ข่าว

หมายจับ 'สาวประเภทสอง อดีตแคชเชียร์' ลักทรัพย์ 40 ล้าน เศรษฐีนีเมืองเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขอหมายจับ 'สาวประเภทสอง' อดีตแคชเชียร์ ร้านนวดไทย ลักทรัพย์กว่า 40 ล้าน นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เศรษฐินีเมืองเพชร

10 พ.ค. 2567  จากกรณีที่มีคนร้ายลงมือก่อเหตุลักทรัพย์สินมีค่า เงินสด ทองคำ สร้อยเพชร แหวนเพชร และพระเครื่อง มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท ภายในบ้านของ นางวิรัลพัชร อายุ 68 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างชื่อดัง  ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา

หมายจับ สาวประเภท 2 ลักทรัพย์ เศรษฐินีเมืองเพชร กว่า 40 ล้าน

 


โดย นางวิรัลพัชร เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่รู้จัก และเคยเข้านอกออกในบ้านของตนแน่นอนเนื่องจากรู้ทางเข้า-ออก รู้ช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน รู้จุดที่เก็บทรัพย์สินเป็นอย่างดี และที่สำคัญรู้ว่าระบบกล้องวงจรปิดภายในบ้านและจุดใกล้เคียงชำรุด 

 

พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี สั่งการชุดตำรวจสืบสวนภ.จว.เพชรบุรีและชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เร่งสืบสวน เบื้องต้นพบพิรุธเส้นทางการเงินผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อต่อมาคือนายอัศม์เดช   อายุ 22 ปี สาวประเภท 2 ซึ่งเป็นอดีตแคชเชียร์ ร้านนวดแผนไทย ของนางวิรัลพัชร ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่รั้วเดียวกับบ้าน
 

หมายจับ สาวประเภท 2 ลักทรัพย์ เศรษฐินีเมืองเพชร กว่า 40 ล้าน

 


เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบพิรุธเส้นทางการเงิน เนื่องจากนายอัศม์เดช มีการรับโอนเงินจำนวนหนึ่งจากร้านขายทองและขายเครื่องประดับเพชร ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบเพิ่มเติมพบข้อมูลและหลักฐานอื่นๆ ยืนยันได้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์บ้านนางวิรัลพัชร จึงยื่นขออนุญาตศาลจังหวัดเพชรบุรีออกหมายจับ 

 

 

หมายจับ สาวประเภท 2 ลักทรัพย์ เศรษฐินีเมืองเพชร กว่า 40 ล้าน

 

 

ทั้งนี้จากการสืบสวนคาด ว่านายอัศม์เดช น่าจะลงมือลักทรัพย์ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2567 ขณะนี้พบว่านายอัศม์เดช เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งตำรวจจะมีการประสานหมายจับดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาสอบสวน ว่ามีผู้ร่วมขบวนการหรือไม่ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

นพกร ปานพวงแก้ว จ.เพชรบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ