Lifestyle

'มานัส อ่อนอ้าย'เร่งระบบคมนาคมเชื่อมภาคเหนือและอีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มานัส อ่อนอ้าย' เร่งระบบคมนาคมเชื่อมภาคเหนือและอีสาน คอลัมน์... โชว์กึ๋น

 

 

          “พลังประชารัฐ” ปักธงส.ส.ได้ทุกภูมิภาค

 

          “พิษณุโลก" คือจังหวัดที่เชื่อมภาคเหนือและอีสานเข้าด้วยกันและรัฐบาลมีแผนที่จะเชื่อมการจราจรจากตะวันออกสู่ตะวันตก รวมทั้งยังเป็นรอยต่อของชาติในอาเซียนเข้าด้วยกัน

 


          ดังนั้นเมืองสองแควถือเป็นจังหวัดหลักในภาคเหนือที่จะเป็นประตูในการเชื่อมไทยและเชื่อมอาเซียนเข้าด้วยกัน


          “มานัส อ่อนอ้าย”  อดีตส.จ.พิษณุโลก ที่อาสาชาวบ้านมาสมัคร ส.ส.นั้น มานัส สามารถปักธงผู้แทน พปชร. ในเขต 5 เมืองสองแควไว้ได้ โดยล้ม “นคร มาฉิม” ผู้แทนฯ หลายสมัยจากเพื่อไทยลงได้


          "อำเภอนครไทย อำเภอชาติตระการ และอำเภอวัดโบสถ์ คือพื้นที่ในเขต 5 บทบาทของผมในรัฐสภาจะเร่งระบบคมนาคม เช่น นครไทยนั้นควรมีถนนเลี่ยงเมืองเพราะอำเภอนี้ถนนแคบมาก


          ขณะเดียวกันถนนที่จะเชื่อมภาคเหนือและภาคอีสานต้องผ่านจ.พิษณุโลก ตรงนี้ผมจะเร่งผลักดันเพราะการคมนาคมจะช่วยการกระจายสินค้าเกษตรไปขายในจังหวัดอื่นๆ และส่งขายชาติในอาเซียนได้อีกทางหนึ่ง”


          มานัส บอกว่า "พิษณุโลกมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและโบราณสถาน รวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนับถือมากมาย รวมทั้งยังมีพื้นที่เกษตรกรรรม เป็นเมืองสถาบันอุดมศึกษา อีกทั้งมีสนามบินและสถานีรถไฟซึ่งรัฐบาลวางให้พิษณุโลกเป็นสถานีเชื่อมต่อหลัก


          ตรงนี้ต้องเร่งผลักดันให้พิษณุโลกพัฒนาในรอบด้านตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ผมและแกนนำพรรคไปรับปากชาวบ้านเอาไว้ให้ได้ โดยจะให้บทบาท ส.ส.ในการผลักดันสิ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้ชาวบ้านในพื้นที่และคนไทยทั่วทุกภาคได้รับประโยชน์จากสิ่งที่ผมรับปากชาวบ้านไปดำเนินการให้มีผลเร็วที่สุด”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ