ข่าว

"พปชร." ระบุ 8.4 ล้านเสียงสะท้อนความชอบธรรมตั้งรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม" นำสัมมนา 115 ส.ส. "พปชร." ระบุ 8.4 ล้านเสียง สะท้อนความชอบธรรมตั้งรัฐบาล ไม่ติดในวังวนการเมือง มุ่งเดินหน้านโยบายทันที

 

          วันที่ 14 พ.ค.62 ที่โรงแรม The Zign ต.นาเกลือ พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำจัดสัมมนา ส.ส. 115 คน ภายใต้หัวข้อ "รวมพลัง สร้างไทย” โดยมีแกนนำและ ส.ส.พรรค เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายอิทธิพล คุณปลื้ม รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค 

 

"พปชร." ระบุ 8.4 ล้านเสียงสะท้อนความชอบธรรมตั้งรัฐบาล

 

           นายอุตตม กล่าวเปิดการสัมมนาว่า คะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐกว่า 8.4 ล้านเสียงสะท้อนความชอบธรรมของพรรคเราในการเร่งเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาล เนื่องจากเราทำงานจนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้งที่พปชร.มีอายุเพียง 6 เดือน เป็นพรรคใหม่พรรคเดียว ที่สามารถได้ที่นั่ง ส.ส.กว่า  100 คน ดังนั้น เราต้องขอบคุณทุกคนในความสำเร็จครั้งนี้ และเป็นสิ่งที่ทุกคนภาคภูมิใจได้เลยว่าเราจะเดินหน้ารับใช้ประชาชน 

 

"พปชร." ระบุ 8.4 ล้านเสียงสะท้อนความชอบธรรมตั้งรัฐบาล

 

          นายอุตตม กล่าวอีกว่า การเมืองกำลังเดินหน้าอย่างเข้มข้นโดยเฉพาะการจัดตั้งรัฐบาล การประสานหารือ ที่มีความฟุ้งไปหมด ถือเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อวานนี้พรรค พปชร.ก็ได้รับการสนับสนุนจากพรรคเล็ก 11 พรรค แต่เราจะไม่ติดอยู่ในวังวนที่ฝุ่นตลบในทางการเมือง เราจะเดินหน้าริเริ่มนโยบายที่นำเสนอไว้กับประชาขนทันที เพราะเมื่อเราได้เป็นรัฐบาล เราก็จะได้ทำงานทันที ฝ่ายบริหารและนิติบัญญัติ จะต้องขับเคลื่อนการทำงานไปพร้อมกัน ส่วนการเมืองปล่อยให้เดินหน้าไป เนื่องจากตนเอง เลขาธิการพรรค และผู้บริหารดำเนินการเรื่องนี้อยู่แล้ว. 

 

"พปชร." ระบุ 8.4 ล้านเสียงสะท้อนความชอบธรรมตั้งรัฐบาล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ