ข่าว

ธรรมนัส ยึดวอร์รูมภัยพิบัติ 3 ห้องไม่นั่งหลังใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นไม่เลิก ธรรมนัส ย้ายห้องอีก เปลี่ยนใจมายึดห้องวอร์รูมภัยพิบัติ 3 ห้องรวด136-138 จนท.ระบุไม่รมต.ยอมนั่งห้องด้านในหรือด้านหลังใคร กลัวบดบังรัศมี บารมีลด

 

18 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่ายังมีความวุ่นวายเรื่องห้องทำงานรมช.เกษตรฯ โดยวันนี้ทีมรัฐมนตรีเกษตรฯ 4 คนจาก 4 พร้อมทีมงานจากพรรคและทีมงานจากพื้นที่กว่า 100 คน เข้ามาดูห้องทำงาน  


แต่ปรากฏว่ามีพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะรองรับได้หมด ซึ่งยังต้องมีทีมงานในส่วนกรมต่างๆมานั่งหน้าห้องคอยป้อนข้อมูลให้กับรัฐมนตรีแต่ละคนด้วย โดยมีการสั่งปรับปรุงห้องทำงานของอดีตทีมที่ปรึกษารัฐมนตรีเกษตร ให้กับทีมงานของรมว.เกษตรฯใช้ห้องทำงานตลอดแนวยาว มีอยู่5-6ห้องบริเวณชั้นสอง ตึก 2 ในส่วนห้องของน.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรฯได้จัดใหม่ในโซนปีกขวาของกระทรวง ยุบรวมห้อง135-136 เป็นห้องเดียวกันเพื่อรับทีมงานจากจ.อุทัยธานี ได้มากขึ้น

 

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯจากที่จะใช้ห้องทำงานทางตึกสอง ที่อยู่หลังตึก 1 ได้เปลี่ยนใจเดินดูห้องต่าง ๆ ด้วยตนเองและจะใช้ห้อง 136-138 บริเวณชั้นสาม ตึก 1 เดิมทำเป็นวอร์รูมติดตามสถานการณ์ภัยพิบัติด้านการเกษตร ของกระทรวงเกษตรฯ

 

ธรรมนัส ยึดวอร์รูมภัยพิบัติ 3 ห้องไม่นั่งหลังใคร

 

โดยเจ้าหน้าที่เร่งถอดจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ โต๊ะประชุม อุปกรณ์ด้านเทคโนโลยีติดตามสถานการณ์พืชผลเกษตร ออกไปปรับตกแต่งใหม่เป็นห้องทำงานของร.อ.ธรรมนัส และทีมงานจากจ.พะเยา และจะใช้ห้องส่วนต่อขยาย ตึก 3 ซึ่งนายนิกร จำนงค์ ที่ปรึกษานายธีระ วงษ์สมุทร อดีตรมว.เกษตรฯเคยใช้ห้องนี้ โดยการปรับแต่งทุกห้องจะเสร็จสิ้นภายใน 1 สัปดาห์

 

ด้านเจ้าหน้าที่กระทรวงเกษตรฯระบุว่ายังไม่รู้ปัญหาเรื่องห้องทำงานจะจบหรือไม่ เพราะรัฐมนตรีแต่ละคนมาจากคนละพรรค การที่จะอยู่โซนเดียวกันคงไม่ได้ อีกทั้งไม่มีใครยอมนั่งห้องด้านในหรือด้านหลังของรัฐมนตรีต่างพรรค จะทำให้ถูกบดบังรัศมี บารมีลดลง ตามหลักฮวงจุ้ยที่ไม่ว่ารัฐมนตรี สมัยรัฐบาลใดจะถือกันมากในเรื่องทิศทางห้องทำงาน ถ้าส่งพลังงานที่ดีด้านการทำงานก็จะมีความโดดเด่น เพราะกลัวจะเป็นรัฐมนตรีโลกลืม

 

ธรรมนัส ยึดวอร์รูมภัยพิบัติ 3 ห้องไม่นั่งหลังใคร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ