ข่าว

"สมศักดิ์" ปัดอยู่เบื้องหลัง พรรคเล็กร้องขอตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์" ปัดอยู่เบื้องหลัง พรรคเล็กร้องขอตำแหน่ง บอกไม่เคยคุย "มงคลกิตติ์" เรื่องตำแหน่งการเมือง เชื่อ "บิ๊กป้อม" นั่งปธ.ยุทธศาสตร์พรรคพปชร.เป็นเรื่องดี


           13 ส.ค.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรมในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีกระแสข่าวว่าตนเองประสานจะให้ตำแหน่งกับพรรคประชาภิวัฒน์ ว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ประสานงานกับพรรคเล็ก เพียงแต่เข้าไปรับทราบในบางครั้ง และได้ช่วยประสานให้อยู่ในทิศทางที่ได้ปรึกษาหารือกัน

ซึ่งตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวน้อยมาก แต่ข่าวที่ออกมากลับบอกว่าตนเข้าไปประสานกับนายสมเกียรติ ศรลัมพ์ เพื่อให้ได้เข้าไปเป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ส่วนกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวนั้น   ตนก็ไม่ได้เป็นผู้ประสานโดยตรงถึงแม้ว่านายมงคลกิตติ์ จะได้พูดคุยกับตนบ้าง แต่ในเรื่องการเมืองเรื่องตำแหน่งต่างๆตนไม่ได้พูดคุยด้วย เพียงแค่คุยเรื่องอื่น ส่วนที่นายมงคลกิตติ์จะออกจากพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ตนก็ไม่ได้มองเรื่องนี้อย่างไร แต่เฝ้าติดตาม ไม่ขอมีความเห็นใดๆ แล้วแต่ผู้บริหารจะพิจารณาต่อไป

"สมศักดิ์" ปัดอยู่เบื้องหลัง พรรคเล็กร้องขอตำแหน่ง

         เมื่อถามว่าถ้าไม่มีพรรคไทยศรีวิไลย์หรือนายมงคลกิตติ์จะกระทบการทำงานของรัฐบาลหรือไม่ นายสมศักดิ์ หัวเราะและกล่าวว่า "ไม่มีปัญหา"

        เมื่อถามถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเข้ามาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนเห็นข่าวแล้วแต่ ขออนุญาตไม่แสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว ขอให้พล.อ.ประวิตรเข้ามาพรรคจริงเสียก่อน อย่างไรก็ตาม หากมีผู้ใหญ่เข้ามาอยู่ในพรรคจริง ก็เป็นเรื่องดี ดีกว่าไม่มาจะได้ไม่ประชุมไปคนละทิศคนละทาง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ