ข่าว

"ปารีณา"พร้อมรับบทโต้ฝ่ายค้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๋-ปารีณา พร้อมรับบทโต้ฝ่ายค้าน เตือน "ปิยบุตร" ปม ถวายสัตย์ อย่าพยายามให้มาก เอาเวลาไปทำงานอย่างสร้างสรรค์ดีกว่า

 

14 สิงหาคม 2562 ที่อาคารรัฐสภา เกียกกาย น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการได้รับแต่งตั้ง ให้เป็นกรรมการยุทธศาสตร์พรรค พปชร.รับผิดชอบการตอบโต้ประเด็นการเมือง 

 

 

โดยบอกว่า ส่วนตัวยังไม่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจากพรรค เพิ่งทราบข้อมูลจากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากได้รับมอบหมายจริง ก็พร้อมรับผิดชอบทำงานอย่างเต็มที่ และดีใจมากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค เพราะทุกคนในพรรค พปชร.ต่างชื่นชอบในตัว พล.อ.ประวิตร จึงดีใจที่ พล.อ.ประวิตร ได้เข้ามาดูแลพรรคในส่วนนี้

 

น.ส.ปารีณา กล่าวว่า สำหรับประเด็นที่คิดว่าพรรค พปชร.ถูกโจมตีและจะต้องตอบโต้ในเวลานี้คือ ประเด็นที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำคณะรัฐมนตรี(ครม.) กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบถ้วน ซึ่งนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ต้องการตั้งกระทู้สดในเรื่องนี้ จึงขอฝากฝ่ายค้านให้ช่วยกันทำงานอย่างสร้างสรรค์กว่านี้ เพราะวันนี้ประเทศไทยมีปัญหามากอยู่แล้ว จึงอยากให้เอาเวลาของการทำหน้าที่ในสภา ไปแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน มากกว่าจะมาเล่นการเมืองกัน

 

“เพราะวันนี้ประเด็นการถวายสัตย์ฯ ได้มีคนร้องไปยังผู้ตรวจการแผ่นดิน  คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) รวมถึงศาลรัฐธรรมนูญแล้ว จึงขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ไม่ต้องพยายามมากขนาดนั้น ที่จะตั้งกระทู้สด เพราะมีการดำเนินการไปแล้ว มันเป็นการเสียเวลาสภา ช่วยกันทำงานอย่างสร้างสรรค์ด้วย  วันนี้มีปัญหาของประเทศชาติหลายเรื่อง ขอให้ฝ่ายค้านทำงานอย่างสร้างสรรค์จะดีกว่า” น.ส.ปารีณา กล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ