ข่าว

'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' ผุดข้อมูล พรรคการเมือง ซื้อ สส. 5,100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่แผ่ว 'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' ผุดข้อมูล แฉ 'พรรคการเมือง' ซื้อ-ขาย ตัว สส. เขตละ 60 ล้านบาท จำนวน 85 คน ยกเลิกบุกเกมไทยลีก บุรีรัมย์ เยือน บียู

เป็นอีกหนึ่งสีสันการเมือง หลังจาก "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์" มาพร้อมไม้กวาด บุกศาลาว่าการ กทม.2 (ดินแดง) ติดตามการรับสมัครเลือกตั้ง สส.บัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) โดยอ้างว่า มีพรรคการเมืองหนึ่ง มอมเมาประชาชน และซื้อขายตัว สส. ถึงเขตละ 60 ล้านบาท จำนวน 85 คน หากได้รับเลือกตั้งเข้าไป จะทำให้บ้านเมืองล่มจม 

 

 


นอกจากนี้ ในระหว่างลงพื้นที่ รับสมัครเลือกตั้ง สส.บัญชีรายชื่อ นายชูวิทย์ ได้เดินพบปะ พูดคุยหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคการเมืองต่างๆ สอบถามถึงแนวทางในการร่วมจัดตั้งรัฐบาล กับพรรคการเมืองหนึ่ง 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พบปะผู้สมัคร สส.

นายชูวิทย์ กล่าวว่า มีพรรคการเมืองหนึ่ง มอมเมาประชาชน และซื้อขายตัว สส.ถึงเขตละ 60 ล้านบาท จำนวน 85 คน ซึ่งหากได้รับเลือกตั้งเข้าไป จะทำให้บ้านเมืองล่มจม

 

ทั้งนี้ หากข้อมูลตามนายชูวิทย์พูด มีหลักฐานยืนยัน หมายถึงมีบางพรรคการเมือง จ่ายเงินซื้อ สส. 85 คน เขตละ 60 ล้านบาท เท่ากับพรรคดังกล่าวมีการใช้เงินในการเลือกตั้งครั้งนี้มากถึง 5,100 ล้านบาท

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พบปะผู้สมัคร สส.

 

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ ได้ประกาศเมื่อวันที่ 21 มี.ค.2566 ว่า จะไปเยือนสนาม ทรู สเตเดียม ในเกมที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 4 เม.ย.นี้ 

 

แต่ล่าสุด ในการจับเบอร์ผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ และจับสลากเบอร์แต่ละพรรค ที่ศาลาว่าการ กทม.2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่นายชูวิทย์ ได้ไปสังเกตการณ์ มีการยืนยันจากทีมงานว่า นายชูวิทย์ได้ล้มเลิกแผนที่จะเดินทางไปเชียร์ฟุตบอล เกมคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ