ข่าว

'เพจรักลุงป้อม' ปล่อยMV 'ไม่รู้ ไม่รู้' คำฮิตติดปากเอาใจวัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพจรักลุงป้อม' ปล่อยMV 'ไม่รู้ ไม่รู้' คำฮิตติดปากของ พล.อ.ประวิตร ทำนองและเนื้อหาเอาใจวัยรุ่น เน้นย้ำผลงานและนโยบาย 'มีลุง ไม่มีแล้ง'

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก เรารักลุงป้อม We love Lung Pom โพสต์คลิปวีดีโอและเพลง ไม่รู้ ไม่รู้ ของศิลปิน NCX ประกอบ ซึ่งเป็นภาพขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางด้วยรถไฟไปยัง จ.นครราชสีมา เพื่อปราศรัยใหญ่ รวมถึงมีภาพขณะลงพื้นที่ต่างๆ พร้อมแคปชั่น "ลุงป้อม ไม่รู้แต่ไม่มีแล้ง พาทุกคนหายจน ก้าวข้ามความขัดแย้ง" 

โดยเนื้อหาเพลงบางท่อน เนื้อร้อง "อะไรที่ฉันไม่รู้ฉันก็บอกว่าไม่รู้ ถึงดูจะไม่เอาไหนแต่ก็มี only you" ขณะเดียวกันมีข้อความเสริมมาคำว่า "ไม่รู้ แต่...ไม่มีแล้ง" ซึ่งตรงกับนโยบายพรรคพลังประชารัฐ  นอกจากนี้บางช่วงมีข้อความว่า "ไม่รู้ ไม่รู้" หลายครั้ง เหมือนกับคำพูดติดปากของ พล.อ.ประวิตร เวลาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเช่นกัน
 

ก่อนทิ้งท้ายด้วย "ใจบันดาลแรง" ซึ่งเป็นตำพูดสมัยที่ดำรงตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้แฟนเพจดังกล่าวยังชวนติดตามความน่ารักของลุงป้อมได้เร็วๆ นี้ด้วย (คลิป)

 

ที่มา : เรารักลุงป้อม We love Lung Pom 

MV ไม่รู้ ไม่รู้

MV ไม่รู้ ไม่รู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ