ข่าว

'อดีตนายกฯสมชาย' นำทัพดาวกระจาย 6 เวทีนครสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพื่อไทย' จัดปราศรัย 6 เวทีนครสวรรค์ ด้าน 'ณัฐวุฒิ' ชู 'สมศักดิ์' โลโก้รัฐบาล มั่นใจชนะแน่ ยกเลือกตั้งมวยยกสุดท้าย ไม่ชกลุงจนน็อก ลุงมาแน่

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 66 นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายก่อแก้ว พิกุลทอง นายดนุพร ปุณณกันต์ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ และ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ได้ลงพื้นที่ดาวกระจายปราศรัย 6 เวที ใน 6 เขต ช่วยผู้สมัคร สส.นครสวรรค์ พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย 
นายกวี อัศวรัตน์ เขต 1 เบอร์ 6 
นายทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัย เขต 2 เบอร์ 5  
นายสัญชัย วงษ์สุนทร เขต 3 เบอร์ 11 
นายนุกูล แสงศิริ เขต 4 เบอร์ 4 
นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ เขต 5 เบอร์ 1 
น.ส.ชุติมา เสรีรัฐ เขต 6 เบอร์ 3 

นายสมชาย นำทัพหาเสียงจ.นครสวรรค์

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา ตนเดินทางไปพบปะกับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ภาคเหนือตอนล่าง และภาคใต้ ต่างเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทยทำนโยบายสำเร็จแน่นอน ชื่นชอบทั้งนโยบายใหม่ โดยเฉพาะ เติมเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท และนโยบายเก่าที่พร้อมสานต่อสมัยพรรคไทยรักไทย อีกหลายอย่าง เนื่องจากยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ถึงปัจจุบัน พร้อมขอให้ผู้ที่มาฟังคำปราศรัย กลับไปบอกพ่อแม่พี่น้องเลือกพรรคเพื่อไทย เพราะเริ่มจากศูนย์ แต่พรรคลุงมีอำนาจ สว.250 เสียงอยู่แล้ว เค้าแค่หาเพิ่มอีกแค่ 126 เสียง ก็ตั้งรัฐบาลได้ 
นายสมศักดิ์ เทพสุทิน

ด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวอย่างดุเดือดว่า พรรคลุงบอกจะทำให้บ้านเมืองสงบ แต่จะทำได้อย่างไร เพราะขนาดในพรรคตัวเอง ยังไม่สามารถทำให้สงบได้เลย ล่าสุดมีผู้สมัครไปยืนทวงเงินอยู่ที่หน้าพรรคจนวุ่นวาย ซึ่งขณะนี้พรรคเพื่อไทย แบกน้ำหนักอยู่จำนวนมาก เนื่องจากพรรคลุง เขามี 250 สว. ส่วนพรรคเพื่อไทยเริ่มจากศูนย์ แต่พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวล เพราะขณะนี้เรามี "นายสมศักดิ์" มาด้วย ซึ่งถูกยกว่าเป็นโลโก้รัฐบาล หากอยู่ตรงไหน ตรงนั้นเป็นรัฐบาล เนื่องจากเป็นรัฐบาลมาโดยตลอด ดังนั้น รอบนี้ พรรคเพื่อไทย ก็เป็นรัฐบาลแน่นอน

"ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทยไม่ถึงครึ่ง แล้วไปเลือกพรรคอื่น ได้ลุงเป็นนายกฯต่อแน่นอน ดังนั้นการหาเสียงเข้าโค้งสุดท้ายแล้ว ถ้าเปรียบเป็นมวย ก็ยกสุดท้าย พรรคเพื่อไทย ไล่ชกลุง จนหน้าตาบวมไปหมดแล้ว แต่ถ้าไม่น็อก เราจะเจอกรรมการชูมือลุงชนะแน่อน การเลือกตั้งรอบนี้ จะไว้วางใจไม่ได้ ต้องช่วยกันจับตา และยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย ทำงานหนัก จะยกเก้าอี้นายกฯให้คนอื่นได้อย่างไร โดยเฉพาะลุงป้อม ยิ่งยกให้ไม่ได้เลย เพราะขนาดตัวเองยังถูกยกขึ้นเวทีปราศรัยอยู่เลย ดังนั้น พรรคเพื่อไทย ไม่มียกเก้าอี้นายกฯให้ใครอย่างแน่นอน" นายณัฐวุฒิ กล่าว 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เพื่อไทยหาเสียงจ.นครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ