ข่าว

'พิธา' แนะดูผลเลือกตั้ง เมิน สว. บอก 'รัฐบาลทิพย์-นายกทิพย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิธา' ขอทำหน้าที่ต่อ ไม่สน สว. บอก 'รัฐบาลทิพย์-นายกทิพย์' แนะดูผลเลือกตั้ง ส่วนดราม่าชมแข่งขันวอลเล่ย์บอล มองเรื่องปกติมาก

กรณีสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ท่านหนึ่งออกมาวิพากษ์วิจารณ์ การลงพื้นที่ของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกลว่าเป็น "รัฐบาลทิพย์" และ "นายกทิพย์"

 

นายพิธา กล่าวว่า ก็เป็นความเห็นของประชาชนคนหนึ่ง แต่เนื่องจากความเห็นนั้น วุฒิสภาที่มาจากการแต่งตั้ง จึงมีเสียงที่ดังขึ้นมาหน่อย 

ขณะเดียวกันเราต้องให้โอกาสในการสอบถามประชาชน และหลายๆฝ่าย ซึ่งตัวเลขได้ออกแล้วหลังการ เลือกตั้ง แต่ก็ไม่เป็นไรเราก็เดินหน้าทำงานต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวถาม จะได้เห็นการลงพื้นที่ร่วมกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยหรือไม่ นายพิธาตอบสั้นๆ ว่า วันนี้ขอไปลงพื้นที่ที่จังหวัดขอนแก่นก่อน แต่ถ้าหากมีโอกาส ก็อยากจะลงพื้นที่กับ น.ส.แพทองธาร ด้วย

ส่วนกรณีวิพากษ์วิจารณ์ไปดูการแข่งขันวอลเล่ย์บอล จนทำให้นักกีฬาถูกจับจ้องทางการเมือง นายพิธา มองว่า เป็นเรื่องปกติมาก ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือผู้นำประเทศ ที่เดินทางไปดูการแข่งขันกีฬาของประเทศของตัวเอง เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ