ข่าว

เอาไงแน่ ? 'ชูวิทย์' โพสต์ 'ทักษิณ' ยอมถอย เกมส่อพลิก เจอ 'อุ๊งอิ๊ง' ตอกกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาไงแน่ ? 'ชูวิทย์' โพสต์ 'ทักษิณ' ยอมถอย เกมส่อพลิก งดกลับไทย "สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา" เจอ 'อุ๊งอิ๊ง' ตอบกลับ จริงหรือไม่

สถานการณ์ส่อพลิก เมื่อ 'ชูวิทย์' นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ว่า "เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน" ภายหลังที่ 'ทักษิณ' นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาระบุว่าจะเดินทางกลับไทยในวันที่ 10 ส.ค. 2566 หลังเดินทางออกนอกประเทศนานนับ 16 ปี ขณะที่ล่าสุด 'อุ๊งอิ๊ง' ตอบกลับจริงหรือไม่

 

นายชูวิทย์ ได้ระบุเพิ่มเติมว่า "สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา"


"เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ก็คิดว่ายังเข้าใจ ทุกครั้งที่เธอห่างหาย ยังไว้ใจ ยังยอมปล่อยเธอลำพัง ไม่คิดว่าความไว้ใจ จะกลายเป็นความเหินห่าง ผลลัพธ์คือความจืดจาง หมดหนทาง จะทำให้เป็นเหมือนเดิม

สุดท้าย คือ เจ็บ เจ็บ เจ็บ บาดเจ็บเจียนตาย โดนเธอทำเจ็บช้ำจนตาย จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือ คนบางคน มีผลคือต้องผิดหวัง

จุดจบก็คือต้องเสียใจ รุนแรงเลวร้ายกว่าทุกครั้ง จุดจบมีรออยู่แล้ว ปลายทาง คงรู้ว่าเป็นอย่างไร

#โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า"

 

ชูวิทย์

 

การประกาศเดินทางกลับไทยของ 'ทักษิณ' ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 20 แล้ว หลังจากมีการประกาศจะเดินทางกลับมาตลอดหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีครั้งไหนเดินทางกลับจริง ซึ่งต้องดูว่าครั้งนี้ จะยกเลิกอีกครั้งหรือไม่ 

 

 

ล่าสุด 'อุ๊งอิ๊ง' แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความว่า 'ทักษิณ' เตรียมเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 10 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ได้ออกมาคอมเมนต์สั้นๆ ในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว หลังจาก 'ชูวิทย์' ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว ว่า "เพ้อเจ้อ" ซึ่งเป็นการออกมากลบกระแสการยกเลิกกลับไทยของ 'ทักษิณ' ครั้งล่าสุด

 

อุ๊งอิ๊ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ