ข่าว

85 ปี ‘ชวน’ สส. ปชป. ร่วมอวยพรวันเกิด ชูเสาหลัก ‘ประชาธิปัตย์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สส.ปชป. ร่วมอวยพรวันเกิด 85 ปี ‘ชวน หลีกภัย’ อดีตประธานสภา เชิดชู เป็น เสาหลัก ให้พรรคประชาธิปัตย์และบ้านเมืองสืบไป

ที่อาคารรัฐสภา พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายประมวล พงศ์ถาวราเดช ประธาน สส. ได้นัดประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ของพรรคที่ ห้องประชุมกรรมาธิการ N 409 อาคารรัฐสภา ซึ่งก่อนการประชุม คณะ สส. นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรค ได้มอบแจกันดอกไม้ เพื่ออวยพรวันเกิดครบรอบ 85 ปี เมื่อวันที่  28 ก.ค.2566 (ย้อนหลัง) ให้กับนายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคปชป.

โดยนายจุรินทร์ เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรว่า ในนามของพวกเรา สส. ประชาธิปัตย์ทุกคน รวมถึงสมาชิกพรรคทั่วประเทศ ขออนุญาตทำหน้าที่มอบกระเช้าดอกไม้เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของท่านชวน หลีกภัย และขอถือนี้อาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากล โปรดดลบันดาลประทานพรให้ ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อุดมด้วยจตุรพิธพรชัยทั้ง 4 ประการ และที่สำคัญขอให้ท่านได้ปฏิบัติภารกิจที่จะเป็นหลักให้พรรคประชาธิปัตย์และบ้านเมืองสืบไป

 

สส.ปชป.อวยพรวันเกิด(ย้อนหลัง)ครบรอบ 85 ปีให้ นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าปชป.และอดีตประธานสภา

85 ปี ‘ชวน’ สส. ปชป. ร่วมอวยพรวันเกิด ชูเสาหลัก ‘ประชาธิปัตย์’

หลังจากนายชวน รับมอบแจกันดอกไม้ ก็ได้กล่าวว่า วันเกิดผ่านมาหลายวันแล้ว วันนั้นก็ลงไปใต้ไปเยี่ยมพระ 10 กว่าวัด ไม่ได้ไปขอพรอะไร ขอขอบคุณท่านหัวหน้าจุรินทร์กับพวกเราทุกคนที่อวยพรวันเกิด ขอให้พรที่ให้ตนนั้นได้ตอบสนองไปยังพวกเราเป็นทวีคูณ

 

 

พร้อมกับถือโอกาสเชิญชวนให้ไปชมนิทรรศการชีวิตกับลายเส้น ที่จัดแสดง ณ หอศิลป์วังหน้า ถนนราชินี เขตพระนคร ระหว่างวันที่ 5 สิงหาคม – 30 กันยายน 2566

 

 

โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับวิทยาลัยช่างศิลป์ (โรงเรียนศิลปศึกษา) ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าที่ตนเคยเรียนเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ในนิทรรศการจะมีรูปพวกเราหลายคน ท่านหัวหน้าจุรินทร์ ท่านอภิสิทธิ์ ท่านบัญญัติ มีอยู่เล็กๆ น้อยๆ ปนอยู่นักการเมือง แล้วก็มีรูปทั่วๆ ไปด้วย ไปดูว่า สส. เขียนรูปอะไร

 

85 ปี ‘ชวน’ สส. ปชป. ร่วมอวยพรวันเกิด ชูเสาหลัก ‘ประชาธิปัตย์’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ