ข่าว

'หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย' ร่วมให้กำลังใจ 'เฉลิมชัย' นำพา 'พรรคประชาธิปัตย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังไม่ขอพูดถึงความเป็นไปได้ ที่ภูมิใจไทย จะได้รับสมาชิกพรรคที่ก้าวออกมาจาก"ประชาธิปัตย์" ชี้สถานการณที่เกิดขึ้นในเวลานี้เกิดขึ้นกับทุกองค์กรทีต้องล้วนเจออุปสรรค ส่งำลังใจไปให้ "เฉลิมชัย ศรีอ่อน" หัวหน้าพรรคคนใหม่ ก้าวผ่านอุปสรรค

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า  การที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทยอยลาออกจากพรรคหลายคน  ความเป็นไปได้ที่พรรคภูมิใจไทย จะรับบุคคลเหล่านั้น เรื่องนี้ยังไม่ได้คิด เวลาใครมีปัญหาอะไรถ้าเป็นพรรคพวกกัน ก็ต้องแสดงความเห็นใจส่งกำลังใจไปให้ อะไรที่ช่วยเหลือได้ก็ช่วยเหลือ 

 

 

 

กรณีของประชาธิปัตย์ เป็นคำตอบว่าไม่มีองค์กรไหน ที่ตั้งขึ้นมาแล้วจะไม่มีอุปสรรค  ไม่ว่าพรรคใหญ่ พรรคเล็ก ก็ล้วนแล้วแต่ประสบอุปสรรค เพียงแต่ว่าผู้บริหารพรรคแต่ละพรรค   ต้องฟันฝ่าโดยใช้ประสบการณ์ ใช้บารมี ความสามารถในการก้าวข้ามอุปสรรค  สำหรับนายเฉลิมชัย  ศรีอ่อน ที่ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์   ตนเองสนิทกับนายเฉลิมชัย รักกันมาก ทำงานร่วมกันในรัฐบาลมา  4 ปี   ดังนั้นก็ต้องให้กำลังใจ

 

 

 

 

 

"เรื่องการแข่งขันทางการเมือง  เราทำหน้าที่เราไป ไม่ได้มองเป็นคู่แข่ง บทบาทหน้าที่ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เป็นบทบาทของแต่ละพรรคไป ไม่มีนายเฉลิมชัยก็มีคนอื่นอีกอย่าไปคิดว่าเป็นคู่แข่งกันเลยซึ่งหลังจากที่นายเฉลิมชัยได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรค  ก็
ได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดี  "  นายอนุทิน  ระบุ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ