ข่าว

'สมศักดิ์' เปิดบ้านอวยพร ขรก.สุโขทัย เดินหน้าช่วยประชาชนเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมศักดิ์' เปิดบ้านอวยพร พูดคุยข้าราชการสุโขทัย อวยพรปีใหม่พร้อมขอให้ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่ ปี 2567 เป็นปีที่ดี ทุกอย่างกำลังดีขึ้น

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านต้อนรับหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสุโขทัย นำโดยนายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย สมาชิกวุฒิสภา และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุโขทัย เพื่อเข้าสวัสดี เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567 ที่จังหวัดสุโขทัย 

 

นายสุชาติ กล่าวว่า ตั้งแต่มารับตำแหน่งที่จังหวัดสุโขทัย ปี 2552 มีโอกาสร่วมทำงานและได้รับคำแนะนำในเรื่องการดูแลคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันนายสมศักดิ์ยังเน้นย้ำในการให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง

'สมศักดิ์' เปิดบ้านอวยพร ขรก.สุโขทัย เดินหน้าช่วยประชาชนเต็มที่

ด้านนายสมศักดิ์ ได้สวัสดีปีใหม่ 2567 ข้าราชการทุกคน ปีใหม่นี้ถือเป็นปีที่ดีที่สุด เพราะหากเปรีบเทียบกับ 2-3 ปีที่ผ่านมา จะพบว่า ประเทศไทย ต้องเผชิญกับปัญหาโรคระบาด ที่ส่งผลให้พี่น้องประชาชน ต้องบาดเจ็บและเสียชีวิตไปจำนวนมาก แต่ปีนี้ตนมองว่า ทุกอย่างกำลังจะเริ่มดีขึ้น ยืนยันรัฐบาลให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของประชาชน ซึ่งในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ตนยินดีเปิดบ้านพูดคุยหารือในทุกเรื่อง เพื่อทำให้การขับเคลื่อนช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เดินหน้าได้มากที่สุด ยินดีรับฟังทุกภาคส่วน ซึ่งขอให้สบายใจกับการอยู่ร่วมกันในจังหวัดสุโขทัย เพราะการทำงานร่วมกัน ตนไม่มีทิฐิใดๆทั้งสิ้น มีแต่อยากให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้อย่างมีความสุขเท่านั้น

"ในโอกาสสำคัญนี้ ผมขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในจังหวัดสุโขทัย ได้โปรดดลบันดาลให้พวกเรามีความสุข ขออำนาจบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ได้ปกป้องคุ้มครองพี่น้องข้าราชการ และนักการเมืองทุกคน ให้มีความสุข โดยขอให้แก้ไขสิ่งที่เป็นอุปสรรคขวากหนาม ได้อย่างปลอดโปร่ง และเป็นปีทองของพวกเราชาวสุโขทัยทุกคน ซึ่งขอให้มีความสุข และเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ขอให้โชคดี สวัสดีปีใหม่ 2567" รองนายกรัฐมนตรี กล่าว

'สมศักดิ์' เปิดบ้านอวยพร ขรก.สุโขทัย เดินหน้าช่วยประชาชนเต็มที่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ