ข่าว

‘หมอชัย’ ยอมรับถูกทาบทามทำงานอื่น แต่ยังไม่มีสัญญาณเปลี่ยนโฆษกรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘หมอชัย’ ยอมรับถูกทาบทามทำงานการเมืองอื่น ยังไม่มีสัญญาณเปลี่ยนโฆษกรัฐบาลจากนายกฯ หรือจากใคร ไม่ขอตอบรายละเอียดงานที่ถูกทาบทาม

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาลว่า​ ไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน ไม่ว่าจากนายกฯ หรือจากใคร​ และไม่ขอแสดงความเห็นที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการเปิดตัวว่าที่โฆษกรัฐบาลคนใหม่ โดยบอกเพียงว่า ไม่ทราบ

 

ขอให้สื่อมวลชนดูเอาเอง ตนก็เพิ่งแถลงข่าว ซึ่งตนก็ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมามีการพูดคุยและชักชวน ให้ไปร่วมงานด้านอื่น ซึ่งเป็นเพียงแค่การออกความเห็นกันเท่านั้น ไม่ได้มีการทาบ ทามอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด​ และไม่ได้มีอะไรซีเรียส

 

การทาบทามครั้งที่ผ่านมาเป็นการพูดคุยงานด้านใด นายชัย​ ยอมรับว่า เป็นงานด้านการเมือง แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด และไม่ปฏิเสธว่ามีการทาบทาม และมีข้อเสนอบ้างบางอย่าง ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้

 

เมื่อถามย้ำว่า ยังไม่ได้สนใจงานดังกล่าว แต่ยังสนใจทำงานโฆษกเช่นเดิมใช่หรือไม่ นายชัย กล่าวว่า ขออนุญาตไม่ตอบ และบอกไม่ได้ว่าใครเป็นคนทาบทาม แต่พูดตามความจริงว่ามีการพูดคุยกันบ้าง ซึ่งเป็นช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล และไม่ขอลงในรายละเอียดว่าเป็นงานที่ตนถนัดหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ