ข่าว

นายกฯ เผย ‘กฤษฎา’ ลาออก มีผลแล้ว เตรียมคุย รทสช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯ เผย ‘กฤษฎา’ ลาออก มีผลแล้ว เตรียมคุย รทสช. ที่ ครม.สัญจร เพชรบุรี กระชับความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาล เย็นนี้รวมกันกินข้าวบ้านประภัทร โพธสุทน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงการลาออกของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ที่ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ว่า มีผลทันที ขณะนี้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อว่าการประชุม ครม.สัญจร จ.เพชรบุรี จะได้พูดคุยกัน

 

นายกฯ ยังกล่าวถึงการลงพื้นที่ 4 จังหวัดบุรี เป็นการกระชับความสัมพันธ์พรรคร่วมหรือไม่ ว่า ตนเอาประชาชนเป็นที่ตั้งดีกว่า ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลอยู่แล้ว ที่จะไปทุกภาคส่วน และแม้ตนเป็นนายกฯ ที่มาจากพรรคเพื่อไทย ก็ได้ลงพื้นที่ร่วมกันกับพรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมย้ำว่าหลักการใหญ่คือการดูแลประชาชนเป็นหลัก เพราะฉะนั้นการลงพื้นที่ 4 จังหวัดรอบนี้ ก็ดูแลประชาชน ไปดูว่าตรงไหนสามารถช่วยอะไรได้บ้าง

 

ส่วนเรื่องของการกระชับความสัมพันธ์ ก็แน่นอน เพราะการอยู่ร่วมกันหลายๆพรรค ก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเย็นวันนี้จะทานข้าวที่บ้านของ นายประภัทร โพธสุทน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ