Lifestyle

 "โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์" จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์" จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 ที่ร้านวัตสัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ก.พ. 2562 นี้

 

          มาแล้วสเปรย์สิว "โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์" (Old Rock Acne Spray ) สเปรย์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวรายแรกในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ลดสิว ผิวเย็น หน้าไม่มัน" 

           ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติและสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสที่มีความบริสุทธิ์สูง สูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน  อันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน  และปัญหาสิวอื่นๆ  ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้ว และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งมีความเป็นกรดสูงจึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ไม่ไวต่อแสง สามารถใช้ได้กับผิวเป็นสิวทุกประเภท นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยลดรอยแดงและอาการคันจากการเป็นสิว ด้วยสูตรที่ถูกคิดค้นมาอย่างดี จึงสามารถใช้ "โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์" ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน มีวางจำหน่ายแล้ว 2 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาดพกพา 15 มล. ราคา  129 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 390 บาท  

พลาดไม่ได้กับ โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ที่ร้านวัตสัน เมื่อซื้อ โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ ขนาดใดก็ได้ 1 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้นในขนาดเดียวกัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ก.พ. 2562 นี้

 

 "โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์" จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 

 "โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์" จัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ