Lifestyle

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์ร์จากเซเว่นมารีน

 

                   31  มีนาคม 2562  หน้าร้อนนี้เพื่อน ๆ มีแผนที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ชวนเพื่อน ชวนครอบครัว ยิ่งช่วงนี้น้องๆหนูๆ ปิดเทอมกันหมดแล้ว ผู้ปกครองก็เริ่มหากิจกรรมสนุกๆมาให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย ได้เติมความสุข ให้เด็กๆได้มีกิจกรรมและความทรงจำที่ดีในหน้าร้อน 

 

 

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์

 

                   เมืองไทยก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะทะเลทางภาคใต้ที่คนไทยนิยมไปเที่ยวกันมาก เพราะความสวยของทะเลอันดามัน หาดทรายขาวละเอียด บรรยากาศสุดชิล  

 

                   หากให้ลำดับความสวยของทะเล ต้องมีชื่อทะเลภูเก็ตติดอันดับต้นๆ เพราะนักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศนิยมมาเที่ยวทะเลภูเก็ตกันมาก ด้วยเพราะชายหาดที่ทอดตัวยาวสวยงามสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนไม่ว่าจะเป็นหาดทรายขาวละเอียด โขดหิน น้อยใหญ่ น้ำทะเล "ภูเก็ต"ถือเป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวดังจะเห็นได้จากคำขวัญที่ว่า "ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม" แม้ภูเก็ตจะเป็นเกาะเล็กๆแต่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ใครหลาย ๆ คนอยากมาเที่ยว อยากมาสัมผัส กับบรรยากาศตึกเก่าแบบชิโน-โปรตุกีส ทะเลภูเก็ตที่สวยงาม และปะการังที่สมบูรณ์ บริษัทท่องเที่ยวหลายแห่งมีโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อนำเสนอต่อลูกค้าเพื่อให้ได้รับความสุข สนุก สบาย 
     

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์

 

                 หลากหลายบริษัทนำเที่ยวมีโปรแกรมที่น่าสนใจ"เซเว่นมารีน"ขอแนะนำโปรฯเด็ดรับซัมเมอร์ “บานาน่าบีช เกาะเฮ+ซันเซท” ล่องเรือคาตามารันสุดชิค ว่ายน้ำดูปะการังสวยๆ นั่งจิบไวน์เก๋ ๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติค พร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด   วางแผนพาครอบครัว มาสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามไปด้วยกัน 

 

                 โปรแกรมการเดินทาง : บานาน่าบีช เกาะเฮ + ซันเซท พร้อมรถรับ-ส่ง จากที่พัก, เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลบนเรือ, น้ำดื่ม, ผลไม้ ฯลฯสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 091-897-8777อินบอกซ์: m.me/sevenmarinephuket/อีเมล์: [email protected]

 

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์

 

 

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์

 

 

"ล่องทะเลภูเก็ต"รับโปรเด็ดรับซัมเมอร์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ