Lifestyle

"แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น"เปิดตัวคอลเลกชั่นสีชมพู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัวคอลเลกชั่นสีชมพูในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม นำคุณท่องโลกแห่งดนตรีด้วยดีไซน์หรูหราสุดคลาสสิกและคุณภาพเสียงระดับโลก

กรุงเทพฯ - วันนี้ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น นำเสนอคอลเลกชั่นโทนสีชมพูใหม่ล่าสุดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงยอดนิยมทั้ง Beolit17 (บีโอลิท17), Beoplay H8i (บีโอเพลย์ เอช 8 ไอ), Beoplay E8 2.0 (บีโอเพลย์ อี8 2.0) และ Beoplay Charging Pad (แท่นชาร์จบีโอเพลย์) เพื่อมอบความงดงามที่สะท้อนถึงคุณภาพเสียงชั้นเลิศ ทักษะงานฝีมือชั้นสูงที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบ ตลอดจนเพิ่มเสน่ห์และความน่าหลงใหลในผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงชิ้นเอกระดับโลก

 

Beolit17
บีโอลิท17 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาระดับพรีเมียมที่มอบเสียงอันทรงพลังและความชัดใส ด้วยสไตล์การออกแบบที่สวยงามทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อิสระของคนรุ่นใหม่ และยังคงไว้ซึ่งดีไซน์เหนือกาลเวลา มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bang & Olufsen Signature Sound ทำให้ Beolit17 คือเครื่องเสียงเพียงหนึ่งเดียวที่คุณปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในบ้านหรือภายนอก มอบความทนทานและสวยงามได้นานปีด้วยวัสดุอลูมิเนียมเคลือบผิวและโพลีเมอร์ที่แข็งแรงเพื่อการใช้งานหนักได้ในทุกวัน เสริมด้วยหูหิ้วหนังแท้สัมผัสนุ่มนวลตามธรรมชาติเพื่อการพกพาที่สะดวกสบายและจับถือได้อย่างมีสไตล์ในทุกที่  Beolit17 ยังมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง True360, พอร์ต USB-C และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

Beoplay E8 2.0 และ Beoplay Charging Pad
Beoplay E8 2.0 คือชุดหูฟังระบบไร้สาย ที่จะช่วยตัดปัญหากวนใจเรื่องเส้นสายพันกัน สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียงขั้นสูง Bang & Olufsen Signature Sound และอินเตอร์เฟซการใช้งานที่ง่ายต่อการควบคุมผ่านทางระบบสัมผัสทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง รับสายโทรศัพท์ และใช้คำสั่งเสียง Beoplay E8 2.0 ถูกออกแบบมาให้ใส่ได้กระชับและสบาย ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบาออกแบบให้มีความโค้งมน รองรับกับช่องหู มาพร้อมเคสชาร์จไฟแบบไร้สายหุ้มหนังเกรดพรีเมียม ให้สัมผัสเรียบหรู สวยงาม ตามแบบฉบับของ Bang&Olufsen ทำให้คุณสามารถชาร์จไฟชุดหูฟังได้ตลอดเวลาแม้อยู่นอกบ้าน ด้วยระยะเวลาการเล่นเพลงที่ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ทำให้คุณสวมใส่ Beoplay E8 2.0 ได้ตลอดวัน โดยสัมผัสเพียงครั้งเดียวในการเข้าสู่ Transparency Mode เพื่อให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกและมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างเหมาะสมโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก
 
แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ยังนำเสนอ Beoplay Charging Pad ในโทนสีชมพูเข้าชุดกันเพื่อการชาร์จไฟอย่างมีสไตล์ ผลิตด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมที่มอบความหรูหราด้วยอลูมิเนียมขัดผิวและหนังวัวเนื้อนุ่ม รองรับทั้งการชาร์จปกติ (5 วัตต์) และการชาร์จเร็ว (10 วัตต์)

"แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น"เปิดตัวคอลเลกชั่นสีชมพู

Beoplay H8i
ดื่มด่ำในโลกแห่งเสียงเพลงอย่างเต็มอารมณ์ด้วยชุดหูฟังไร้สายเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation: ANC) และระบบเสียงคุณภาพสูง Bang & Olufsen Signature Sound หรูหราด้วยวัสดุและงานประกอบชั้นเลิศและดีไซน์น้ำหนักเบา พร้อมร่วมทางไปกับคุณได้ทุกที่ตลอดวัน นำเสนอในโทนสีใหม่แบบร่วมสมัยโดยยังคงฟังก์ชั่นการทำงานชั้นเยี่ยมไว้ครบครัน ทั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับการสัมผัส Proximity Eensor ที่ช่วยหยุดเพลงโดยอัตโนมัติเมื่อถอดหูฟังออก และกลับมาเล่นเพลงอัตโนมัติเมื่อสวมหูฟังอีกครั้ง และการทำงานแบบ Transparency Mode เพื่อให้คุณมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ตลอดเวลา คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ตลอดวันด้วยระยะเวลาการเล่นเพลงที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง Beoplay H8i ยังเป็นหนึ่งในชุดหูฟังที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในคลาส จึงสวมใส่สบาย สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ และมอบประสิทธิภาพอันน่าประทับใจแก่คุณ

"แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น"เปิดตัวคอลเลกชั่นสีชมพู

ราคาและการวางจำหน่าย
Beolit17 ราคา 21,900 บาท Beoplay E8 2.0 ราคา 14,500 บาท Beoplay Charging Pad ราคา 4,500 บาท และ Beoplay H8i ราคา 17,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ผ่านศูนย์จำหน่ายของ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น และร้านจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำ ได้แก่

Bang & Olufsen Gaysorn Village, Bang & Olufsen Crystal Veranda, Bang & Olufsen The EmQuartier รวมถึงตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ที่ King Power, Dotlife, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall อีกทั้งยังสามารถซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th และ Gadgetthai.net ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bang-olufsen.com

ติดตามข่าวสารและพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ @bangolufsen ทั้งบน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยติดแฮชแท็ก #Beolit17, #BeoplayE8 และ #BeoplayH8i

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ