Lifestyle

เย็นตาโฟเครื่องทรงจัดอร่อยกร๊อบกรอบกับหนังปลาแซลมอนแอตแลนติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เย็นตาโฟเครื่องทรง จัดอร่อย กร๊อบกรอบ..เพลิ๊นเพลิน กับ หนังปลาแซลมอนแอตแลนติก 100 % พร้อมทาน

 

 

         เย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์  เอาใจคนชอบรับประทานหนังปลากรอบด้วยหนังปลาแซลมอนแอตแลนติก 100 % ชิ้นใหญ่กรอบพร้อมรับประทาน ซึ่งผลิตจากหนังปลาแซลมอนแท้สดใหม่ อบจนได้หนังปลาแห้งพอดี นำไปทอดในน้ำมันพืชใหม่ จนได้หนังปลาเหลืองกรอบหอมกรุ่น ก่อนนำไปบรรจุถุง ให้เลือกอร่อยกรอบเพลิน 2 ขนาด ในราคาพิเศษสุด ได้แก่ขนาด  50 กรัม บรรจุในถุงสีเหลืองทอง ราคา 80  บาท  และ ขนาด 30 กรัม บรรจุในถุงสีแดงสด ราคา 35 บาท 
     

 

          นอกจากจะได้สัมผัสความอร่อยกรุบกรอบของหนังปลาแซลมอนในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการแล้ว หนังปลาแซลมอนยังอุดมด้วยโปรตีน  โอเมก้า 3  และ แร่ธาตุที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อร่างกายหลากชนิด  อาทิ ฟอสฟอรัส  ไนอาซิน วิตามิน B และ วิตามิน D อีกด้วย 

 

เย็นตาโฟเครื่องทรงจัดอร่อยกร๊อบกรอบกับหนังปลาแซลมอนแอตแลนติก


          

          เลือกอร่อยกร๊อบกรอบ..เพลิ๊นเพลิน กับ หนังปลาแซลมอนแอตแลนติก 100 % ได้ที่ร้านในเครือ มัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด ได้แก่ ร้าน อ.มัลลิการ์    ร้านปังยิ้มคาเฟ่แอนด์เบเกอรี่  ร้านคุ้มกะตังค์   ร้านของชอบ โดย อ.มัลลิการ์   และ ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ทุกสาขา  ยกเว้นสาขาสนามบิน ทั้งนี้ ยังสามารถสั่งหนังปลาแซลมอนกรอบผ่าน  Line Man  สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-946-1000 หรือที่ Facebook:http://www.facebook.com/YentafoMallika   

 

 

เย็นตาโฟเครื่องทรงจัดอร่อยกร๊อบกรอบกับหนังปลาแซลมอนแอตแลนติก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ