ข่าว

โอโซนชิลล์ รินน้ำใจให้อนาคตน้อง โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศโอโซนชิลล์ ทุก 1 เครื่องจำนวน 5,900 บาท จะมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ เพื่อใช้เป็นทุนจัดซื้อ ข้าวสาร อาหาร และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับการหารายได้ เพื่อใช้เป็นทุนจัดซื้อ ข้าวสาร อาหาร รวมทั้งอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ให้กับ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน โดยจัดแถลงข่าวโครงการ “โอโซนชิลล์ รินน้ำใจให้อนาคตน้อง” มี สมโภช รัตนพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร และ ผู้ก่อตั้ง บริษัท อิลีท แกร๊นซ์ จำกัด พร้อมด้วย สายสม วงศาสุลักษณ์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ, ธัญญพัทธ์ สายศิริวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวฬาดี 1919 จำกัด และ ขวัญเรือน เหลียวตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรม ดิเอมเมอรัล ร่วมแถลงข่าว ที่ ห้องแกรนด์พาโนรามา ชั้น 14 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก วันก่อน

 

สมโภช รัตนพัฒนากุล

 

สมโภช กล่าวว่า ปณิธานของบริษัทเราให้ความสำคัญของการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และโดยเฉพาะ เด็กด้อยโอกาส บริษัทมีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่เปิดโอกาสให้น้องๆเหล่านี้ ได้มีโอกาสเรียนรู้และเข้าสู่ระบบการศึกษาไทยอย่างเท่าเทียมกับเด็กทั่วๆ ไป เพราะพวกเขาเหล่านี้จะเติบโตกลายเป็นเยาวชนของชาติที่เพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ศักยภาพ ในการพัฒนาชาติไทยในอนาคต

 

ทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมากๆ จึงตัดสินใจจะนำเครื่องฟอกอากาศโอโซนชิลล์ มาจำหน่ายโดยทุกๆ 1 เครื่อง จะร่วมบริจาคเงิน จำนวน 5,900 บาท ให้กับทาง โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ เพื่อใช้เป็นทุนจัดซื้อ ข้าวสาร อาหาร และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ให้กับน้องๆ ในโรงเรียน โดยเราจะเริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.- 31 ธ.ค. 2566 ทั้งนี้สามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีเงินได้ 2 เท่าด้วย”

 

สายสม วงศาสุลักษณ์

 

ด้าน สายสม กล่าวว่า โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ เดิมชื่อ โรงเรียนร่วมน้ำใจ เป็นโรงเรียนประจำหญิงล้วน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ มีตนเป็น ประธานมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ ร่วมกับกรรมการผู้ก่อตั้งมูลนิธิฯ ท่านอื่นๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับเด็กหญิงกำพร้าที่บิดา มารดา เสียชีวิตจากโรคเอดส์ เด็กที่ขาดผู้อุปการะเลี้ยงดูรวมถึงเด็กด้อยโอกาสจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ที่จบชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อให้ได้รับการศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 เป็นโรงเรียนประจำกินนอนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

"แต่ละปี โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯต้องใช้งบประมาณปีละ ประมาณ 22-23 ล้านบาท ซึ่งได้มาจากผู้มีจิตเมตตาบริจาคทั้งสิ้นและทางโรงเรียนยังได้รับพระเมตตาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีพระราชทานความช่วยเหลือแก่เด็กที่น่าสงสารเหล่านี้มาโดยตลอด ปัจจุบันมีนักเรียนทั้งสิ้น 250 คน โดยมีครูและบุคลากรรวม 40 คน"

 

สำหรับเครื่องฟอกอากาศโอโซนชิลล์ วางจำหน่ายทั่วไป ในราคาเครื่องละ 25,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือหากประสงค์อยากร่วมบริจาคเครื่องอุปโภค - บริโภค หรือบริจาคเป็นทุนทรัพย์ สามารถบริจาคโดยโอนเข้าบัญชี

 

  • “มูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์” ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสุขุมวิท 23 เลขที่ 204-1-09259-5
  • โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางกะปิ เลขที่ 105-4-71544-4
  • โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา (เงินบริจาค) ธนาคารกรุงไทย สาขาลำพูน เลขที่ 511-0-47135-5

 

หรือติดต่อบริจาคได้ที่ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาฯ เลขที่ 5 หมู่ 9 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน 51000 โทร.0-5309-2444 โทรสาร 0-5309-2444

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ