ข่าว

มาวิน ธนะปรีดากุล ร่วมงานเหรียญการกุศล 'Coin on Silom 2023'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาวิน ธนะปรีดากุล ร่วมงานเหรียญการกุศล 'Coin on Silom 2023' บนถนนสีลม เป็นงานระดำทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ห่างไกล

คุณมาวิน ธนะปรีดากุล ได้ร่วมงานเหรียญการกุศล "Coin on Silom 2023"  ซึ่งถือเป็นเทศกาลระดมทุนประจำปี และในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 โดยสโมสรโรตารี่กรุงเทพใต้ (RCBS) ณ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

 

 

มาวิน ธนะปรีดากุล - ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 


โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร นายแอรอน เฮนรี่ (Mr. Aron henry) นายกสโมสรโรตารี่ กรุงเทพใต้ นายวิชัย ชีวกนิษฐ์ ผู้ว่าการภาค โรตารีสากล เขต 3350 นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด และผู้เกี่ยวช้อง รวมถึงสมาชิกสโมสรโรตารี่ และอาสาสมัคร ได้ร่วมพิธีเปิดงานเหรียญการกุศลบนถนนสีม เพื่อช่วยกันระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส 

 

มาวิน ธนะปรีดากุล ร่วมงานเหรียญการกุศล

 

กิจกรรมพิเศษในวันนั้น ได้มีการวางพรมแดงที่ทำมาจากเทป 3M สีแดง ติดบนทางเท้าถนนสีลมทั้งสองฝั่ง เพื่อรองรับเหรียญ (สติ๊กเกอร์) ที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของผู้สนับสนุน โดยมีช่าวโรตารี่ และ อาสาสมัครมารับบริจาคจากประชาชนทั่วไป ซึ่งผู้ที่ให้การบริจาคจะได้รับ "เหรียญ Coin"  (สติ๊กเกอร์) แล้วนำไปติดไว้บนพรมแดง (เทปสีแดง) เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนการบริจาค

 

มาวิน ธนะปรีดากุล ร่วมงานเหรียญการกุศล

 


ซึ่งคุณมาวิน ธนะปรีดากุล ได้มีโอกาสติด "เหรียญ Coin" (สติ๊กเกอร์) บนพรมแดง ร่วมกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. และ นายแอรอน เฮนรี่ นายกสโมสรโรตารี่กรุงเทพใต้ รวมถึงท่านอื่นๆ อีกด้วย โดยตลอดระยะเส้นทางบนถนนสีลมทั้งสองฟากฝั่นนั้น ได้มีผู้ให้ความสนใจ และ ร่วมบริจาคกันอย่างต่อเนื่อง

 

มาวิน ธนะปรีดากุล ร่วมงานเหรียญการกุศล

 

สำหรับเงินบริจาคที่ได้รับในกิจกรรม Coins on Silom 2023 นี้ ทางสโมสรโรตารี่กรุงเทพใต้ จะนำไปช่วยเหลือเด็กพิการ ผู้ยากไร้ ผู้ที่มีรายได้น้อย และผู้ที่อยู่ห่างไกล โดยการติดตั้งเครื่องกรองน้ำในโรงเรียน รวมถึงส่งมอบหนังสือให้แก่ห้องสมุดและสิ่งจำเป็นอื่นๆ เพื่อให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 
 

 

มาวิน ธนะปรีดากุล ร่วมงานเหรียญการกุศล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ