ข่าว

PURE CARE BSC ลดริ้วรอยแห่งวัยด้วยสารสกัด 'Lotus Spirit'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ILC เปิดโรงงานชมกระบวนการผลิต อวดความภาคภูมิใจสารสกัดสมุนไพรไทย Soft Power ด้านความงามของไทย สวยแบบยั่งยืน 'Sustainability'

เครือสหพัฒน์ โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดสินค้าอุปโภค-บริโภคชั้นนำ ได้จัดตั้งโปรเจกต์พิเศษภายใต้การดูแลของ BSC International เปิดโรงงาน บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด (ILC) ผู้ผลิตเครื่องสำอาง PURE CARE BSC จากตำรับสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่า “บัวหลวง”  โดยการการศึกษาและวิจัยผ่านกระบวนการอันละเอียดที่เลือกสถานที่ปลูกและพิถีพิถันถึงช่วงเวลาการเก็บในตอนเช้าตรู่ พบว่า สารสกัด “เกสรดอกบัวหลวง” ให้สรรพคุณด้านความงาม ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีกลุ่ม Flavonoid ได้แก่ Kaempferol, Kaempferol derivative ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรและความบกพร่องทางผิวหนังอื่น ๆ พร้อมด้วยคุณสมบัติของ Sericin และ Hyaluronate เติมความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รวมไว้ในเครื่องสำอางที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ชุด Age Expert Series และตั้ง Trademark เป็นของ PURE CARE BSC ในชื่อ “Lotus Spirit” ซึ่งได้รับรางวัล 1st runner up National Innovation Awards 2005 ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้บริหารงานโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคมและหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปด้วย (ESG) 

 

BSC (Vegan)

 

PURE CARE BSC

 

PURE CARE BSC

 

PURE CARE BSC

 

 

 

คุณบุษบา จินตโสภณ

 

นางบุษบา จิตโสภณ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ บริษัท อินเตอร์เนชั่นเเนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นเวลา 53 ปี ที่ บ.อินเตอร์เนชั่นเเนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด (ILC) รับผลิต ผลิตภัณฑ์ด้านความงามครบวงจร ได้รับความไว้วางใจทั้งแบรนด์ภายในประเทศ และแบรนด์ต่างประเทศ โดยทำการส่งออกทั้งทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา อังกฤษและยุโรป ทั้งยังบริหารงานโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดย ILC ได้รับการรับรองบริษัทสีเขียวระดับ 3 จากกระทรวงอุตสาหกรรม และได้รับการรับรองระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001: 2015 ตั้งแต่ ปี2549 จนถึงปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นการบริหารควายั่งยืนในทุกกระบวนการผลิต ดูแลเอาใจใส่สิ่งแวดล้อม ชุมชน สังคม และพนักงาน โดยมีกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ภายใต้หลัก 3Rs Reduced Recycle Reuse การจัดการด้านลดการใช้ไฟฟ้า ที่สามารถลดการใช้ไฟฟ้าได้ถึง 12% โดยการติดตั้ง Solar Rooftop ตั้งแต่ปี 2560 การจัดการพลังงานความร้อน ใช้ก๊าซธรรมชาติ (NGD) ลดการใช้พลังงานได้ 11% การจัดการกากอุตสาหกรรม

 

คุณมาลี หาญสุโพธิพันธ์

 

คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน

 

BSC สารสกัด

 

 

 

คุณนฤมล ศรีวิริยะเลิศกุล

 

นางบุษบา กล่าวด้วยว่า การบริหารจัดการแบบ Sustainability 6 Green ของเราเป็นแบบครบวงจรโดยเริ่มตั้งแต่การคัดสรรเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติ ใช้เท่าไหร่เราคืนธรรมชาติเท่านั้นโดยการปลูกคืนธรรมชาติ บรรจุภัณฑ์ที่ใช้เลือกที่สามารถนำมากลับมาใช้ใหม่ และสามารถออกแบบให้น่าใช้ กระทั่งในโรงงานการผลิตก็ใช้กระบวนการจัดการทรัพยากรอย่างคุ้มค่า รวมถึงโครงการ CSR ที่ดูแลสังคมไทย นี่ก็เป็นเรื่องที่สนุกและท้าทายในโรงงานของเรา

 

PURE CARE BSC

 

PURE CARE BSC

 

PURE CARE BSC

 

PURE CARE BSC



#BSC #PURECARE #LOTUSSPIRIT #บัวหลวง #เกสรดอกบัวหลวง #ILC #Sustainable #Sustainability

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ