ข่าว

ดีเอสไอ เร่งเช็ควงจรปิด หาเส้นทางเข้าออกมือบึ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเอสไอเร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดภายใน-นอกอาคาร เช็คเส้นทางเข้าออกคนร้ายวางระเบิดป่วนศูนย์ราชการ กำชับเจ้าหน้าที่คุมเข้มรถเข้าออก ห้ามรถยนต์จอดทิ้ง-ไม่มีเจ้าของ


              กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) -  2 ส.ค.62  พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

 

        ดีเอสไอ เร่งเช็ควงจรปิด หาเส้นทางเข้าออกมือบึ้ม

ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการเข้า-ออกของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่และบุคคลภายนอกที่เข้ามาในพื้นที่ของดีเอสไอ และบริเวณรอบนอกอย่างเข้มงวด เนื่องจากเป็นพื้นที่เปิดและโล่ง แม้ว่าดีเอสไอจะติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคารก็ตาม แต่ก็ต้องเฝ้าระวังเพราะคนร้ายอาจใช้เป็นเส้นทางผ่านเข้าไปก่อเหตุได้  นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาที่อาจจะมีการเข้ามาก่อเหตุแล้ว  หากพบเบาะแสข้อมูลก็จะส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อ 

           ดีเอสไอ เร่งเช็ควงจรปิด หาเส้นทางเข้าออกมือบึ้ม

           "ล่าสุดยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการเข้า-ออกว่ามี รถยนต์คันใดที่เข้ามาจอดทิ้งไว้และไม่มีเจ้าของหรือไม่ หากพบให้ขนย้ายออกนอกพื้นที่ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการทั้งอาคารเอ และอาคารบี จะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดใน 3 ส่วน คือ  พื้นที่ในส่วนที่กรมธนารักษ์รับผิดชอบ พื้นที่รายทางซึ่งจะมีกล้องวงจรปิดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกล้องวงจรปิดของสำนักงานเขตหลักสี่"พ.ต.อ.ไพสิฐกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ