ข่าว

เศรษฐีใหม่'แม่ค้ากล้วยทอด'ถูก12ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แม่ค้าขายกล้วยทอด'  เป็นเศรษฐีถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน  แบ่งเงินไปสร้างห้องน้ำและโรงทาน เกาะคำชะโนด

 

 

          17 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านเลขที่146/1 ถนนวิญูญู ในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า มีแม่ค้าขายกล้วยทอดอยู่ที่หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาอำเภอบ้านดุง ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จำนวน 12 ล้านบาท งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2562 หมายเลข 775476 และได้นำลอตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.บ้านดุง กับ พ.ต.ท.ธนกฤต เจริญเนติกุล รอง ผกก.(สอบสวน)ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

เศรษฐีใหม่'แม่ค้ากล้วยทอด'ถูก12ล้าน

 


          ที่บ้านแม่ค้าขายกล้วยทอดผู้โชคดีเป็นเศรษฐี ตั้งอยู่บ้านเลข 164 /1 หมู่ที่ 9 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้พบกับชาวบ้านที่ทราบข่าวว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้าน มาแสดงความยินดีฉลองกันนิดหน่อยและได้พบกับผู้โชคดี คือนางสาว สมศรี สามารถกุล อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ดังกล่าว กำลังทำงานบ้านอยู่ กับญาติพี่น้อง

 

 

เศรษฐีใหม่'แม่ค้ากล้วยทอด'ถูก12ล้าน


          นางสาวสมศรี กล่าวว่า ตนเองกับพี่สาวคือนางคำไพ หัสเดชะ เป็นแม่ค้าขายกล้วยทอด  อยู่หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาบ้านดุง มาหลายปีแล้ว  เป็นคนที่ชอบเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่   ซื้อไม่มากครั้งละไม่เกิน 10 ใบ  มาครั้งนี้ซื้อมากเป็นพิเศษ จำนวน 18 ใบ ซื้อไปแล้วคิดอยู่คนเดียวว่าต้องถูกรางวัลใหญ่แน่นอน  เนื่องจากก่อนหวยออกฝันว่าเห็นเหรียญหลวงปู่ศรีสุทโธ สองคืนติดต่อกันและยังมีคนแก่มาบอกว่าตนจะโชคดี   ส่วนสาเหตุที่ซื้อลอคเตอรี่ลงท้ายด้วยหมายเลข 76  ฝันเกี่ยวกับรัชการที่ 10  ว่า พระองค์ท่านเอาทองมาให้  ตื่นเช้ามาจึงโทรหาคนชื่อเอ แม่ค้าลอตเตอรี่ ให้เก็บลอตเตอรี่ลงท้ายด้วย 76 มาให้ด้วย เอาให้หมดที่มีแต่ได้เพียง 2 ใบ เท่านั้น อีกใบหนึ่งมีคนเอาไปก่อนแล้ว  ก็เลยถูกเพียง 2 ใบ 12  ล้านและจะนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลในวันจันทร์ที่จะถึงนี้   แม่ค้าขายกล้วยทอดบอกต่อว่า เงินที่ได้จะแบ่งไปทำบุญตามวัดต่างๆ และจะบริจาคสร้างห้องน้ำให้กับเกาะคำชะโนดและไปทำโรงทาน

 

 

เศรษฐีใหม่'แม่ค้ากล้วยทอด'ถูก12ล้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ