ข่าว

เร่งสอบบึ้มยะลา เชื่อไม่มีนัยยะสำคัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รอง ผบ.ทบ." เผย "มทภ.4 "เร่งสอบเหตุคนร้ายลอบบึ้มยะลาหลายจุด เชื่อไม่มีนัยยะสำคัญ ลั่น กอ.รมน.ภาค4 สน. ทุ่มเททำงาน ดูแลประชาชน

 

              21 ส.ค.62-ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถ.ราชดำเนิน พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รองผู้บัญชาการทหารบก (รองผบ.ทบ.) ในฐานะผู้ช่วยผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผช.ผอ.รมน.) กล่าวถึงกรณีที่มีคนร้ายลอบวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่จ.ยะลา หลายจุดเมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้วว่ามีเหตุลอบวางระเบิดดังกล่าว โดยขณะนี้พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 กำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ 

 

            เร่งสอบบึ้มยะลา เชื่อไม่มีนัยยะสำคัญ

           เมื่อถามว่า มองว่าช่วงนี้เหตุการณ์ลอบวางระเบิดเกิดขึ้นถี่ขึ้นหรือไม่ พล.อ.ณัฐพล กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาเหตุการณ์เกิดขึ้นมากน้อยสลับกันไป โดยเกิดขึ้นเป็นช่วงจังหวะ แต่ไม่ได้มากขึ้นจนถือเป็นนัยยะสำคัญ หรือน่าห่วงใยอะไร เพราะไม่ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นมากหรือน้อย ทางกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้าก็ให้ความสำคัญ และทุ่มเทการทำงานเพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนให้มากที่สุด 

        เร่งสอบบึ้มยะลา เชื่อไม่มีนัยยะสำคัญ

          เมื่อถามว่า คนที่ไม่เข้าใจและยังมีการลอบก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเข้าถึงคนกลุ่มดังกล่าง ได้อย่างไร พล.อ.ณัฐพล กล่าวว่าเป็นธรรมดา ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ให้นโยบายอยู่เสมอว่า เป็นธรรมดาที่คนหมู่มาก 77 ล้านคน จะให้ทุกคนมีความคิดเห็นเหมือนกัน คงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันสร้างการรับรู้และความเข้าใจ มุ่งมั่นทำความดีเพื่อช่วยเหลือประชาชน เพราะเชื่อว่าสักวันนึงคนที่ไม่เข้าใจก็อาจจะเข้าใจในสิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำได้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ