ข่าว

นร.ทำโครงงานเผาถ่านแก้ผลสอบถูกไฟคลอกสาหัส ครูปัดรับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนหญิง ม.6 ทำโครงงานเผาถ่านแก้ผลสอบถูกไฟคลอกสาหัส ครูปัดรับผิดชอบ ชี้เป็นอุบัติเหตุ

พี่ชายโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือหลังน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.6 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.น้ำพอง ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้ที่โรงเรียน สาเหตุคือนักเรียนสอบวิชาฟิสิกส์ไม่ผ่านยกห้อง อาจารย์ประจำวิชาได้ให้นักเรียนทำโครงงานเผาถ่าน โดยปล่อยให้เด็กทำกันเองจนเกิดอุบัติเหตุร่างกายเป็นแผลไฟไหม้หลายจุดได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ครูประจำวิชาไม่รับผิดชอบ​ บอกเป็นความผิดของนักเรียนเองซะอย่างนั้น และยังบอกว่าหากอยากได้ค่าเสียหายให้ไปฟ้องเอาเอง ปัจจุบันน้องของเขาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านไม่กล้าไปเรียนหนังสือ จึงได้แจ้งพักการเรียนกับผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว

 

 

นร.ทำโครงงานเผาถ่านแก้ผลสอบถูกไฟคลอกสาหัส ครูปัดรับผิดชอบ

 

ในเวลาต่อมา เมื่อติดต่อไปยังคุณครูรายดังกล่าว ซึ่งคุณครูไม่ได้รับสายแต่อย่างใด เป็นแม่ของคุณครูรับ บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเท่าที่ได้ยินครูเล่าให้ฟัง แต่ช่วงเกิดเหตุนั้นครูไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามครูได้ไปเยี่ยม และเมื่อนักเรียนออกจากโรงพยาบาลมาอยู่ที่บ้านก็ได้ผูกแขนทำขวัญให้นักเรียน 500 บาท แต่ทางครอบครัวนักเรียนเรียกร้องเงิน 100,000 บาท ซึ่งครูยืนยันว่าไม่มีจ่ายเพราะครูบอกว่าไม่ใช่คนผิด จึงไม่รู้จะรับผิดชอบอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ด้านนักเรียน ม.6 ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนไม่อยากไปโรงเรียน เนื่องจากไม่อยากเรียนกับคุณครูคนนี้กลัวมองหน้าครูไม่ติด และกลัวคุณครูว่าและมีอคติกับตนเอง 

 

 

คลิปข่าวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ