ข่าว

แฉ แก๊งเด็กหญิง 13 ตบสาว 16 จนแท้งทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉ แก๊งเด็กหญิง 13 ตบสาว 16 จนแท้งทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน พี่ชายของเด็กหญิงบอก น้องสาวเป็นคนดี

เพจ ข่าวด่วนออนไลน์ รายงานข่าว อันธพาลทุ่งครุ ประชาอุทิศ มีผู้ร้องเรียนและโดนทำร้ายมากมายทั้งตบ ทั้งแทง ทั้งข่มขู่ แจ้งความไปแล้วตำรวจไม่ดำเนินคดี ไม่ช่วยประชาชน สน.ทุ่งครุ ที่ดูแลในพื้นที่ประชาชนสะท้อนความเดือดร้อนแต่ยังนิ่งเฉยหรือไม่ ? 

 

 

 

หลังจากที่เกิดเหตุวัยรุ่นอายุ 13 ระรานผู้อื่นไปทั่ว ดักตบ ทำร้ายผู้คนในระแวก ประชาอุทิศ ทุ่งครุ พฤติกรรมทำกันเป็นแก๊งค์ มีมือตบเป็นวัยรุ่นหญิงวัย 13 มีวัยรุ่นชายพกอาวุธคอยเป็นกองหนุน ไม่เลือกเหยื่อ ไม่มีข้อพิพาทกันมาก่อน หมั่นไส้หรือไม่ถูกใจใครจะเข้าไปตบหน้า พอทำร้ายเสร็จจะขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ถ้าใครแจ้งความหรือขัดขืนจะตามไปทำร้ายถึงที่บ้าน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด นางสาวแวว (นามสมมติ) วัย 16 ปี เผยตนเองเคยโดนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตบเมื่อช่วง 2 เดือนก่อนจนแท้งลูก โดยทราบชื่อคือ เด็กหญิงน้ำ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี แวว เล่าว่าโดนตบระหว่างยืนรอเพื่อนอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งพอเธอถ่ายรูปถนนให้เพื่อนๆ ดูว่าอยู่จุดไหน แก๊งของเด็กหญิงน้ำ ก็เดินเข้ามาหาเรื่องว่าถ่ายรูปเขาทำไม และเกิดการด่าทอ ก่อนลงมือตบตนแล้วหนีไป หนำซ้ำกลับมาอีกครั้ง ล่อลวงบอก อยากจะขอโทษ แต่พอ แวว ออกไปเจรจา แต่โดนรุมตบซ้ำอีก โดยขณะนี้ตนได้แจ้งความที่ สน.ทุ่งครุ โดยตำรวจก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากโดนตบ 2 สัปดาห์ต่อมาตนก็แท้งลูกทันที

 

เมื่อนักข่าวสอบถามพี่ชายของเด็กหญิงน้ำ พี่ชายเล่าว่า นิสัยใจคอของน้องสาวนั้นเป็นคนดี ไม่เคยเห็นว่าไปทำร้ายใคร มีแต่ช่วยเหลือ ส่วนเรื่องที่ไปตบกันนั้น ตนเองคิดว่าหากจะเป็นการตบกันนั้นน่าจะมาจากเรื่องผู้ชาย แล้วมีการทักมาด่าทอกันในเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าน้องตนเองไม่เคยทำร้ายใครก่อน คิดว่าต่างฝ่ายก็ต่างผิดทั้งคู่ ควรจะมีการคุยกันก่อน

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : ข่าวด่วนออนไลน์ , AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ