คอลัมนิสต์

ไทม์ไลน์ ่ ลัลลาเบล ่ ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเสียชีวิตปริศนาของ พริตตี้สาว "ลัลลาเบล"ที่ทำให้หลายคนข้องใจ ต่อสาเหตุการตายของเธอ"ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์"พาไล่เรียงตั้งแต่จุดเริ่มต้นก่อนไร้ลมหายใจ ดังนี้

 

             ย้อนไปเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ย. 2562 เพื่อนกับ ลัลลาเบล นัดกันจะไปสอบตัวแทนประกันชีวิต ช่วงเช้าได้ทักมาหาเพื่อนบอกว่าติดงาน หลังจาก 15.00 น. ก็ติดต่อ ลัลลาเบล ไม่ได้เลย โดยญาติก็โทรมาสอบถามเพื่อนว่าติดต่อเธอได้หรือไม่


 

 

 

              ต่อมา เพื่อนพยายามขับรถตามหา ลัลลาเบล แล้วไปเจอคนจ้างงาน โดยคนจ้างบอกว่า เห็นเจ้าตัวอยู่แต่พอตื่นมาก็ไม่เห็นอีกเลย คาดว่าน่าจะไปกับพริตตี้บอยอีกคน 

 

 

ไทม์ไลน์  ่ ลัลลาเบล ่  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

                                      “ย้ง” แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล

             “ย้ง” แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล  เริ่มสงสัย เพราะขาดการติดต่อนานเกินไป จึงช่วยกันค้นหาเธอจนถึงเวลา 5 ทุ่ม

 

            ปรากฏว่าช่วงตี 1 ของวันที่ 17 ก.ย. 2562 คนว่าจ้างถือโทรศัพท์มาให้คุยกับ "พริตตี้บอย"  โดยเขาอ้างว่า ให้มารับลัลลาเบลด่วน เนื่องจากตัวเย็น โดยเพื่อนๆ และแฟนของลัลลาเบล โล่งอกเพราะรู้ว่าเธอปลอดภัยจึงรีบไปรับตัว ซึ่งพริตตี้บอยบอกว่ามารับได้ไหม แต่ทุกคนบอกว่าไม่อยากขึ้นไป เขาจึงแบกลัลลาเบลลงมาให้ เพราะปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น

 

           แต่หลังจากเพื่อนลัลลาเบล และ“ย้ง” แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล เข้าไปหา ก็พบว่า ลัลลาเบล ไม่หายใจแล้ว

 

            ทางญาติยังติดใจในสาเหตุการตายของ ลัลลาเบล เบื้องต้นแพทย์ที่ชันสูตร แจ้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต มาจากหัวใจวายเฉียบพลัน แต่ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ประมาณ 45 วัน

 

         จากนั้น ช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ก.ย.2562 ตำรวจเข้าคุมตัว “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย โดยสภาพอยู่ในห้อง บ่นว่าเจ็บขาเพราะไปเตะบอลมา จากนั้นได้เดินทางไปสอบปากคำที่โรงพัก สน.บุคคโล และเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวไป

 

 

ไทม์ไลน์  ่ ลัลลาเบล ่  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

                                                   ลัลลาเบล  

         ทางพ่อแม่ของ ลัลลาเบล เผยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากระหว่างที่ผู้เสียชีวิตมาคอนโดฯ พริตตี้บอย ลัลลาเบล ไม่ได้สติ ถือว่าเป็นการลักพาตัว และมีความผิดคือทราบว่าเสียชีวิตแต่พริตตี้บอย ไม่แจ้งตำรวจ

 

        นิติบุคคลคอนโดฯ พริตตี้บอย เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพทุกมุมได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ พริตตี้บอย นำตัว ลัลลาเบล ออกมาจากลานจอดรถ กระทั่งนำเข้ามาภายในลิฟต์ โดยมีลูกบ้านที่เห็นเหตุการณ์ที่เข้ามาในลิฟต์พร้อม ลัลลาเบล เผยว่าผู้ตายอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ ตั้งแต่เวลา 18.02 น. ในวันที่ 16 ก.ย.2562

 

          ต่อมา เวลา 10.00 น. วันที่ 18 ก.ย. 2562 “น้ำอุ่น” หรือ พริตตี้บอย ได้ออกมาเปิดใจเล่าหมดเปลือก หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่กับ ลัลลาเบล เป็นคนสุดท้าย พร้อมยืนยันไม่ได้ใช้สารเสพติด ครั้งสุดท้ายที่อุ้มมารู้สึกได้ยินเสียงหายใจ ไม่รู้ว่าเป็นเฮือกสุดท้าย

 

 

ไทม์ไลน์  ่ ลัลลาเบล ่  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

          เวลา 14.30 น. วันที่ 18 ก.ย.2562  เจ้าของปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล พร้อมยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่นๆ เป็นเพียงการจ้าง ลัลลาเบล ให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น

 


           ต่อมา ผลการตรวจชันสูตรศพอย่างไม่เป็นทางการ ลัลลาเบล เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจพบ ร่องรอยฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด

 

         ขณะที่ “ย้ง” แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล ออกมาเผยข้อมูลว่า ลัลลาเบล ไม่มีปัญหาสุขภาพ ไม่ได้เป็นโลหิตจาง และตอนนี้ได้หลักฐานสำคัญแล้ว ยืนยันไม่รู้ว่าวันเกิดเหตุแฟนไปรับงานเอนเตอร์เทนแบบนี้ เพราะเคยห้ามไปแล้วว่าไม่โอเค  แต่ก็ไว้วางใจแฟนสาวไม่มีพฤติกรรมที่ไม่ชอบ

 

 

ไทม์ไลน์  ่ ลัลลาเบล ่  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

         ทางด้าน เพื่อน ลัลลาเบล ซัดเจ้าของบ้าน ทำไมไม่ดูแลปล่อยกลับคอนโดฯ “น้ำอุ่น” สองต่อสอง โต้เพื่อนไม่เสพยาเสพติดแน่นอน เศร้านำเค้กวันเกิด จุดเทียนอวยพร อายุครบ 26 ปี หน้าโลงศพ แทนจัดงาน

 

            ช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ย. 2562 ตำรวจฝ่ายสืบสวนพาตัว น้ำอุ่น ส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อทำการตรวจร่างกาย, ตรวจบริเวณอวัยวะเพศ หาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์, ตรวจปัสสาวะ และเลือด เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงเก็บตัวอย่าง DNA เพื่อนำไปเปรียบเทียบพยานหลักฐานที่พบในตัวผู้ตาย โดยคาดว่าจะทราบผลการตรวจอย่างเป็นทางการภายใน 1 สัปดาห์

 

           ต่อมา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 2562  “ย้ง”  แฟนหนุ่มของ ลัลลาเบล เดินทางเข้าให้ปากคำ พร้อมมอบหลักฐาน “แชตลับ” ให้กับตำรวจ มั่นใจหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัย กลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แชตกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16-17 ก.ย. 2562

 

 

ไทม์ไลน์  ่ ลัลลาเบล ่  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

 

                                             "น้ำอุ่น" พริตตี้บอย

         ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ก.ย. น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) พริตตี้สาว ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า  หลังจากที่เธอเคยไปทำงานเอนเตอร์เทน ที่บ้านของนายชัยพล พรรณา เจ้าของปาร์ตี้ เมื่อมันที่ 11 ก.ย. 2562  ซึ่งเป็นบ้านที่ “ลันลาเบล” ทำงานครั้งสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต

 

        น.ส.โบว์ กล่าวว่า ตนไปทำงานที่บ้านของ นายชัยพล เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่ว่าจำเวลาไม่ได้แล้ว ไปทำครั้งแรก ตอนนั้นเจ้าของบ้านดีลงานกับตนไว้ ว่าให้ไปเอนเตอร์เทน ชงเหล้าที่บ้าน ตนก็ตกลง พอไปถึง ก็เห็นว่ามีพริตตี้เอ็นเตอร์เทนอีกประมาณ 2 คน ซึ่งเคยมาทำงานแล้ว และตนก็ไม่ค่อยสนิท ตอนแรกเลยไม่ได้พูดอะไรมาก แต่ทางเจ้าของบ้าน และเพื่อนๆ ก็คุยกับตนดี อัธยาศัยดี แล้วก็เทคแคร์ดูแลตลอด

 

        อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับคดีนี้  พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. เดินทางมาประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดีที่ สน.บุคคโล ก่อนเผยสั้นๆ ว่า ให้รอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลตำรวจออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร เชื่อว่าในวันที่ 20 ก.ย. 2562 จะมีความคืบหน้าอย่างแน่นอน รวมทั้งไม่เคยมีหลักฐานเหล่านี้เคยปรากฏเป็นข่าวมาก่อน

 

          หากมีความคืบหน้า “ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์” จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ไทม์ไลน์  ่ ลัลลาเบล ่  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว

         อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง “ลัลลาเบล”

    เผยสาเหตุการตายนางแบบสาว 'ลัลลาเบล'

   ตำรวจพบพิรุธหลายจุดร่างลัลลาเบลเสียชีวิตโซฟาล็อบบี้คอนโด

     แชทกลุ่มลับหลุดว่อนโซเชียล ปมเสียชีวิตลัลลาเบล

     เรียกพริตตี้บอยสอบซ้ำปมลัลลาเบลดับ

    รองโฆษก ตร. ย้ำรอผลชันสูตร ลัลลาเบล คลี่ปม

     เจ้าของปาร์ตี้ ยันจ้าง ลัลลาเบล แค่งานเอน

     แพทย์นิติเวชตรวจพบสิ่งผิดปกติ การเสียชีวิตลัลลาเบล !!

    เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้เผยพบพฤติกรรมน้ำอุ่นสุดเสื่อมชอบล่าแต้ม

    (คลิป) แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล คาดมีคนรู้เห็นเป็นใจ

     ลุ้นผลพิสูจน์แพทย์ผ่าศพลัลลาเบล

     เปิดปมพิรุธคดีลัลลาเบล

   มอบหลักฐานแชทลับคลี่ปมลัลลาเบล

   แฟนลัลลาเบลนำหลักฐานชิ้นสำคัญให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

  หมอฝากเตือนสายปาร์ตี้ติดโอเวอร์โดสอันตรายอย่างไร

  แชทไลน์หลุด พริตตี้เพื่อนเบลแฉยับเคยโดนอาการเดียวกับเบล

     ​​​​​​​(คลิป) เตรียมเรียกเจ้าของปาร์ตี้ สอบอีกรอบ

   (คลิป) สวดศพ ลัลลาเบล คืนที่3 ไร้เงาครอบครัวน้ำอุ่น

  ผบ.ตร.สั่งสอบสวนทุกขั้นตอน คลี่ปมพริตตี้สาว ลัลลาเบล

  ยังไม่ออกหมายจับคดีลัลลาเบล

พริตตี้งานเอ็นตัวแม่ เปิดใจคำต่อคำ ตั้งแต่เริ่มรับงาน

เตรียมค้นซ้ำบ้านปาร์ตี้ - คอนโดฯ น้ำอุ่น มีสารอันตราย

แชทเต็มๆ 'น้ำอุ่น' ลาก 'เบล' ขึ้นคอนโดลั่น "ผมทำอะไรลงไป"

สาวสวยแฉซ้ำ 'น้ำอุ่น' แกล้งทักผิดคุยได้ 3 วันชวนไปนอนด้วย

เปิดหลักฐานตารางงาน 'น้ำอุ่น' จัดหาเด็กป้อนบ้านบางบัวทอง

บุกบ้านชนวน 'ลันลาเบล' ดับ เจ้าของงานเล่าไม่ตรงกับเพื่อนสนิท

เปิดใจพริตตี้สาวรับงาน N ได้เงินง่ายแต่ต้องแลกกับความเสี่ยง

ผลตรวจเลือดน้ำอุ่นออกแล้ว พบสารอันตราย

 ----//----

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ