ข่าว

PURE CARE BSC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อม-ธรรมชาติอย่างยั่งยืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องสำอาง "PURE CARE BSC" ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนการรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน.

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู่ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด โดย คุณแก้วตา องค์สรณะคม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และคุณบุษบา จินตโสภณ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน ในโครงการ "มอบชีวิตใหม่ให้เต่า สู่สีสันท้องทะเลไทย"  พร้อมยกทัพพนักงานกว่า 30 ชีวิต  ร่วมกิจกรรม ปล่อยเต่าทะเล คืนสู่ธรรมชาติ  ณ เกาะพระทอง จังหวัดพังงา 
 

 

PURE CARE BSC ปล่อยเต่าเกาะพระงาม จังหวัดพังงา

สำหรับบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขกับการได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบชีวิตใหม่ให้กับเต่าทะเล ได้กลับไปใช้ชีวิตใหม่อีกครั้งในท้องทะเลไทยซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการได้ช่วยเหลือเต่าทะเลไม่ให้สูญพันธุ์  


ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู่ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เครื่องสำอาง PURE CARE BSC  รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบชีวิตใหม่ให้เต่าทะเลได้กลับบ้านอีกครั้ง สำหรับกิจกรรม CSR ดีๆ แบบนี้ทาง เครื่องสำอาง PURE CARE BSC  ได้ทำมาโดยตลอดและทำต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนาน ที่ผ่านมานอกจากได้ช่วยอนุรักษ์สัตว์แล้วเรายังได้ช่วยเหลือสังคมในทุกๆ ด้าน เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับ การรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนมาโดยตลอด และในโอกาสต่อไปเราก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในทุกๆ ด้านต่อไป" 

 

ดร.จันจิรา จันทร์โฉม


 

นอกจากนี้ ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ยังได้บอกเคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลผิวเมื่อต้องเจอแสงแดด ว่า "เวลาที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือมาเที่ยวทะเล อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องดูแลผิวขณะออกแดดมากๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า หรือผิวกาย เพราะ แสงแดดสามารถทำร้ายผิวของเราได้ แนะนำให้เลือกไช้ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติป้องกันได้ทั้งรังสี UVA,UVB และก็มีค่า SPF50 PA++++ ค่ะ เพราะกันแดดจะปกป้องผิวเราในเรื่องของผิวไหม้จากแดดได้นะคะ และกันแดดของ เครื่องสำอาง PURE CARE BSC เป็นกันแดดสูตร Vegan ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่ทดลองกับสัตว์ และไม่ทำร้ายประการังนท้องทะเลอีกด้วยนะคะ ดีต่อใจ ดีต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และดีต่อโลกอย่างยั่งยืน ค่ะ โดยเทคนิคการทาครีมกันแดดคือต้องทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที และก็จะทาซ้ำทุก 2-3 ชม. บางคนที่ต้องอยู่กลางแดดนานหลายๆชั่วโมง ก็ต้องเลือกคุณสมบัติที่ครอบคลุมการใช้งานในทุกๆ วัน แม้ไม่ได้ออกไปทำงานกลางแจ้งก็ควรต้องทาครีมกันแดดค่ะ เพราะรังสีจากหลอดไฟ หน้าจอโทรศัพท์ หรือจอคอมก็มีผลต่อผิวเช่นกันค่ะ "

 

PURE CARE BSC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อม-ธรรมชาติอย่างยั่งยืน


พบกับผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC ได้แล้ววันนี้  ณ  เคาน์เตอร์  PURE CARE by BSC  ทั่วประเทศ
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/purecarebybsc / www.purecaretoday.com
 

 

logoline