ข่าว

"อันเช"แจงเสียเยอะเพราะไม่อยากเน้นรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือนาโปลี เผย ไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลกับผลการข่งขันแต่อย่างใดหลังล่าสุดเสียท่าให้หงส์แดงขาดลอย แจงไม่อยากเน้นเกมรับ

นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย่อยยับ 0-5 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม อวิว่า สเตเดี้ยม กรุงดับลิน ของไอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 ส.ค.) โดยหลังจบเกม อันเชลอตติ กล่าวว่า "ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่แย่อยู่แล้ว และการเสียถึง 5 ลูกก็ย่อมทำให้เราหัวเสีย เราเสียบอลกันเยอะมากด้วย หลังเริ่มต้นเกมด้วยความยากลำบาก เราก็เล่นได้ในระดับเดียวกับพวกเขา แต่เราก็มาโดนเกมโต้กลับเล่นงาน ซึ่งนั่นถือเป็นอาวุธหนักที่สุดของพวกเขาเลย"

 

"อันเช"แจงเสียเยอะเพราะไม่อยากเน้นรับ "อันเช"แจงเสียเยอะเพราะไม่อยากเน้นรับ "อันเช"แจงเสียเยอะเพราะไม่อยากเน้นรับ "อันเช"แจงเสียเยอะเพราะไม่อยากเน้นรับ "อันเช"แจงเสียเยอะเพราะไม่อยากเน้นรับ "ต้องใช้เวลาสักระยะกว่าที่ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง และผมก็เชื่อว่า บางอย่างเราทำได้ดีแล้ว จริงๆ เราสามารถเน้นเล่นเกมรับมากกว่านี้ก็ได้ แต่เราไม่ต้องการทำแบบนั้น มันไม่จำเป็นสำหรับเรา เพราะเราต้องการสร้างทีมด้วยการเจอกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล นี่แหละ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 59 ปี ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ