ข่าว

ตำนานแข้งเชื่อ"มู"กระเด็นจากถิ่นผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ โชเซ มูรินโญ จะต้องเป็นฝ่ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีปัญหากับ ปอล ป็อกบา

      โดยปัญหาของเฮดโค้ชชาวโปรตุกีส กับกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงได้รับการพูดถึงอย่างมากจากสื่อ และคนวงการลูกหนัง หลังทั้งคู่มีปัญหากันแบบชัดเจน ทั้งเรื่องที่ มูรินโญ ปลด ป็อกบา ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมคนที่ 2 รวมถึงต่อว่าแข้งดีกรีแชมป์โลกในสนามซ้อม

    นอกจากนั้น "เดอะ สเปเชียล วัน" ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันนี้ (29 ก.ย.) ว่า ป็อกบา จะได้ลงสนามในเกมนี้ แต่ไม่มีนักเตะคนใดที่ยิ่งใหญ่กว่าสโมสร ซึ่งเป็นการย้ำรอยร้าวของทั้งคู่อีกคำรบ

   ล่าสุด อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานหัวหอก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวถึงการปะทะของทั้ง 2 คนนี้ว่า "สถานการณ์ในทีมแมน ยูไนเต็ด ระหว่าง ปอล ป็อกบา กับโชเซ มูรินโญ เป็นเรื่องน่าอับอายมาก อับอายสำหรับทั้งสโมสร, ผู้จัดการทีม และตัวนักเตะเอง แต่ผมมองเห็นจุดจบเพียงทางเดียวในเรื่องนี้ นั่นคือ มูรินโญ จะต้องตกงาน"

     "นี่คือสนามรบที่ ป็อกบา ไม่มีทางเป็นฝ่ายแพ้ ไม่ว่าเขาจะสมใจได้ย้ายไป บาร์เซโลนา หรือ โชเซ เป็นฝ่ายโดนไล่ออก ป็อกบา มีแต่ได้ ถึงแม้ฟอร์มในสนามของเขาจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการก็ตาม เกมในวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว นักเตะมักเป็นผู้ชนะ ผมคงไม่เป็นกังวลนักหาก ป็อกบา เล่นดีทุกสัปดาห์ แต่เขาเปล่าเลย มันเป็นโชคร้ายของ แมน ยู และมูรินโญ ตรงที่เขาดันกลับมาจากฟุตบอลโลก ด้วยตำแหน่งแชมป์"

ตำนานแข้งเชื่อ"มู"กระเด็นจากถิ่นผี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ