ข่าว

สื่อแฉ"ปอกบา"อยากหวนซบม้าลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาลี รายงาน ปอล ปอกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดเก่า เหตุไม่มีความสุขในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

     ดาวเตะวัย 25 ปีตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายออกจากทีม "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา เหตุมีปัญหากับ ชูเซ มูรินโญ เทรนเนอร์จอมแทคติก หลังฟอร์มตก และถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่หลายเกมในช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว โดยมี บาร์เซโลนา และยูเวนตุส ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

    จนมาถึงในฤดูกาลนี้สถานการณ์ของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กับเฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะ ปอกบา ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมแบบกะทันหัน ซึ่งคาดว่าเกิดจากสาเหตุที่เจ้าตัวไปวิจารณ์แผนการเล่นของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่เน้นเกมรับมากเกินไป

     กระทั่งล่าสุด "คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุว่า แข้งวัย 25 ปี ได้บอกไปทางอดีตเพื่อนร่วมทีม "ม้าลาย" แล้วว่ามีความประสงค์ที่จะย้ายกลับไปอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดียม อีกครั้ง หลังย้ายออกมาเมื่อปี 2016 ทว่าบอร์ดบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ไม่ต้องการปล่อยดาวเตะผู้นี้ออกจากทีมแต่อย่างใดเพราะนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมถึง 2 ปีครึ่งด้วยกัน

สื่อแฉ"ปอกบา"อยากหวนซบม้าลาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ