ข่าว

โซลชาชม"ปอกบา"ฟอร์มแจ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม ปอล ปอกบา กองกลางตัวเก่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมถล่ม บอร์นมัธ 4-1 ศึกพรีเมียร์ลีก วานนี้ (30 ธ.ค)

    สำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส คืนฟอร์มเก่งหลังการเข้ามาของเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ หลังทำไปถึง 4 ประตูจาก 3 เกม ซึ่งในนัดล่าสุดเจ้าตัวก็ซัดไป 2 ลูก กับอีก 1 แอสซิสต์ พร้อมมีสถิติ สัมผัสบอล 114 ผ่านบอล 99 ผ่านบอลสำเร็จ 86 ผ่านบอลแม่นยำ 89% โอกาสยิง 5 ยิงตรงกรอบ 4 และสร้างโอกาส 3 ครั้ง

    หลังการแข่งขันเฮดโค้ชวัย 45 ปี กล่าวถึง ปอกบา ว่า " นี่คือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะกองกลาง เพราะเขาทำได้ดีทุกด้าน ทั้ง เล่นได้อันตรายในกรอบเขตโทษ, เอาชนะในจังหวะโหม่ง, เข้าสกัดจนแย่งบอลได้ แลไม่มีการโชว์ลูกเล่นแบบไม่จำเป็นมากเกินไปเลย เขาก็แค่จับบอล, ผ่านบอล แล้วเคลื่อนที่ก็เท่านั้น"

     นอกจากนั้นจากการคว้าชัยชนะ 3 เกมติดเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา กลายเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 3 ที่สามารถประเดิมพา "ปีศาจแดง" เก็บชัยในเกมลีกได้ 3 นัดรวด ต่อจาก เซอร์ แมตต์ บัสบี และ โชเซ มูรินโญ ขณะที่ยอดยิง 12 ประตู จาก 3 เกม นับตั้งแต่ โซลชา เข้ามาคุมทีม ก็เป็นสถิติยิงประตูในช่องห่าง 3 เกมที่ดีที่สุดของสโมสรในรอบ 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2011 อีกด้วย

    สำหรับเกมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 2 ม.ค.นี้

โซลชาชม"ปอกบา"ฟอร์มแจ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ