ข่าว

"เด เคอา"จ่อเซ็นแม้ยังเคลียร์ค่าเหนื่อยไม่ลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล สื่อของอังกฤษ เผย ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนฯ ยูไนเต็ด จ่อสะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยตอนนี้เหลือแค่ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยให้ได้เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เด เคอา ได้ค่าเหนื่อยจาก 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ โดยจะทำให้เป็นนายทวารที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของโลกทันที แต่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ซึ่งดูแลเรื่องนี้มองว่านักเตะในความดูแลของตนควรจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่านั้น

"เด เคอา"จ่อเซ็นแม้ยังเคลียร์ค่าเหนื่อยไม่ลงตัว "เด เคอา"จ่อเซ็นแม้ยังเคลียร์ค่าเหนื่อยไม่ลงตัว "เด เคอา"จ่อเซ็นแม้ยังเคลียร์ค่าเหนื่อยไม่ลงตัว "เด เคอา"จ่อเซ็นแม้ยังเคลียร์ค่าเหนื่อยไม่ลงตัว ถึงจะยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ แต่สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เด เคอา ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจากที่ปีศาจแดงกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งนับตั้งแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับงานกุนซือขัดตาทัพ โดยถ้าหาข้อสรุปเรื่องค่าเหนื่อยได้เมื่อไหร่เขาก็พร้อมจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการทันทีซึ่งทุกฝ่ายน่าจะหาข้อตกลงร่วมกันได้ในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้และน่าจะมีการเซ็นสัญญากันก่อนเริ่มช่วงปรี-ซีซั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ