ข่าว

ผีขาดแข้ง10รายบุกเยือนเปแอสเช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะขาดผู้เล่นหลักถึง 10 คนในการบุกเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ (6 มี.ค.)

    สำหรับ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องพบกับ เปแอสเช ในฟุตบอลยูซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังเลกแรกพ่ายคาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-2 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องบุกไปยิงจ่าฝุงลีกเอิง ให้ได้อย่างน้อย 2 ประตูหากหวังจะเข้ารอบต่อไป

     และล่าสุดเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่าพวกเขาต้องขาดผู้เล่นถึง 9 รายจากอาการบาดเจ็บ ทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟิล โจนส์, อังเดร เอร์เรรา, เนมานยา มาติช, เจสซี ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ, ฆวน มาตา และอองโตนี มาร์กซิยาล รวมไปถึง ปอล ปอกบา ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่แล้วอีกด้วย

     อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่กำลังมาถึงว่าจะไม่ยอมถอดใจแต่อย่างใด โดยระบุว่า "ทุกคนมีความมั่นใจที่จะลงเล่นเกมนี้ แม้จะรู้ว่าตามหลังอยู่ 2-0 ก็ตาม เรารู้สึกว่าเรามีโอกาสชนะในทุกเกม แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี และเรามีนักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่เรายังมีผู้เล่นรายอื่นที่พร้อมจะทุ่มเทเพื่อสโมสร และเราจะไม่ไปที่นั่นเพื่อยอมแพ้อย่างแน่นอน"

ผีขาดแข้ง10รายบุกเยือนเปแอสเช
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ