ข่าว

แข้งผีเชื่อ"โซลชา"ได้คุมผีถาวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุค ชอว์ และโรเมลู ลูกากู แสดงความมั่นใจว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา จะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือของ แมนฯยูไนเต็ด อย่างถาวร หลังเจ้าตัวพาสโมสรโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม

     สำหรับเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ เข้ามาเปลี่ยนแปลง "ปีศาจแดง" ได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ หลังได้รับการแต่งตั้งให้คุมทัพแบบชั่วคราวเมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการทำทีมชนะไปแล้ว 14 จาก 17 เกมรวมทุกรายการ พร้อมผลงานล่าสุดที่บุกเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบปาฏิหารย์ หลังเกมแรกตามหลังถึง 0-2

    ด้วยฟอร์มที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนเรียกร้องในการแต่งตั้งเฮดโค้ชวัย 46 ปีเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวร รวมไปถึง 2 แข้งของทีมที่ออกมาสนับสนุนในเรื่องดังกล่าว เริ่มจาก ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวหลัก ที่กล่าวในเรื่องนี้ว่า "พวกเราทุกคนรัก โอเล และเรารักในผลงานที่เขาเข้ามาพัฒนาทีม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในทีมตตอนนี้มันดีไปหมด ซึ่งพวกคุณก็ได้เห็นแล้วจากผลการแข่งขันที่ผ่านๆมา ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับ โอเล และทีมสตาฟฟ์"

    ขณะที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มแรงที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 3 นัดหลังสุด ที่ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้ว่าเขาจะต้องได้อยู่ที่นี่แบบถาวรแน่นอน เพราะเขาต้องการตำแหน่งนี้ (ผู้จัดการทีม) เขาเป็นโค้ชหนุ่ม และทำงานกับเหล่าบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งได้ดี ดังนั้นผมคิดว่าเขาสมควรได้รับการยื่นสัญญาถาวรแบบไม่ต้องสงสัย"

    ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการบุกเยือน อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ (10 มี.ค.) 

แข้งผีเชื่อ"โซลชา"ได้คุมผีถาวร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ