ข่าว

"โซลชา"รับผีพลาดง่ายเกมพ่ายวูล์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุลูกทีมของตนเล่นผิดพลาดกันง่ายเกินไปจนเป็นเหตุให้บุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     โดยเกมดังกล่าววานนี้  (2 เม.ย.) "ปีศาจแดง" ที่เหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ แอชลีย์ ยัง โดนใบแดงในนาทีที่ 57 ออกนำไปก่อนจาก สกอตต์ แมคโทมิเนย์ นาที 13 ทว่าเจ้าบ้าน "หมาป่า" มายิงแซง 2 ลูกรวดจาก ดิเอโก โชตา นาที 25 และคริส สมอลลิง นาที 77 ส่งผลให้พวกเขามี 61 คะแนนจาก 32 นัด ต้องลุ้นหนักในอีก 6 เกมที่เหลือสำหรับการติดท็อป 4 เพื่อลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

    หลังเกมเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ที่คุมทีมพ่ายถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในทุกรายการให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา เพราะเราโชว์ฟอร์มโดยรวมในเกมนี้ได้ดี และมีโอกาสขึ้นนำ 2-0 หรือ 3-0 ในช่วง 20 นาที่แรก ทว่าหลังจากนั้นเราก็เล่นผิดพลาดจนเป็นที่มาของการเสียประตูแรก และทุกอย่างก็ดูสับสนไปหมด รวมไปถึงการเหลือผู้เล่น 10 คนก็ยิ่งทำให้เราเจอเกมที่ยากขึ้นไปอีก"

     นอกจากนั้นจากความพ่ายแพ้ดังกล่าวยังส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยุดสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกเวลาที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนไว้ที่ 78 นัด หรือนับตั้งแต่พบ สวอนซี เมื่อเดือน ส.ค. 2015

"โซลชา"รับผีพลาดง่ายเกมพ่ายวูล์ฟ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ