ข่าว

ไม่สนฟอร์มแผ่ว "โซลชา" มั่นแข้งผีฟื้นตัวก่อนชนบาร์ซา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผชิญผลงานย่ำแย่แพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด แต่โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมยั่งมั่นใจลูกทีมเรียกความมั่นใจกลับมาทันเวลาก่อนดวลบาร์เซโลนา

4 เกมหลังสุด "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว เกมที่เปิดรังเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ขณะที่อีก 3 นัดที่เหลือพบกับความปราชยทั้งหมด โดยพ่ายต่อ อาร์เซนอล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก, แพ้ วูล์ฟส์ 1-2 ตกรอบ เอฟเอ คัพ และล่าสุดถูกทีมของ นูโน เอสปิริโต ซานโต ย้ำแค้นด้วยสกอร์เดิมในการลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุด

ส่งผลให้เวลานี้ลูกทีมของ โซลชา มี 61 คะแนน เท่ากับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายคว้าสิทธิ์ลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง จึงรั้งที่ 5 ของตาราง และยังลงแข่งมากว่าคู่ปรับแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ด้วยกัน 1 เกม ไม่สนฟอร์มแผ่ว "โซลชา" มั่นแข้งผีฟื้นตัวก่อนชนบาร์ซา

หลังจบการแข่งขันที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด "โซลชา" กล่าวว่า "เราพยายามจะพัฒนาทีมนี้ พัฒนาเรื่องหัวจิตหัวใจ พัฒนาในทุกๆด้าน โดยอันดับแรกก็ต้องทำโครงสร้างให้ดีก่อน ซึ่งผลงานที่นักเตะทำออกมาก็ยังถือว่าพอจะเดินหน้าต่อได้" ไม่สนฟอร์มแผ่ว "โซลชา" มั่นแข้งผีฟื้นตัวก่อนชนบาร์ซา

"การพบ บาร์เซโลนา ไม่ใช่ด่านทดสอบอะไรใดๆทั้งสิ้น เพราะก่อนหน้านี้ตลอด 21 นัดที่ผ่านมาพวกเราได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว เรากลับมาสู่เกมได้หลายต่อหลายครั้งแล้ว จากแมตช์ก่อนหน้าที่เล่นไม่ดี จากนี้เรามีเวลาสำหรับฟื้นฟูร่างกายรวมถึงวิเคราะห์ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ก่อนที่สุดท้ายทุกคนจะเดินลงสนามเพื่อตอ่กนกับ บาร์เซโลนา" กุนซือ วัย 46 ปี ท้งท้าย

ทั้งนี้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บาร์เซโลนา จะลงเตะกันในคืนวันที่ 10 เม.ย.นี้ เวลา 02.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ