ข่าว

"โซลชา"หวังผีจมเรือแก้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุหวังพาต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ได้เพื่อเป็นการแก้ตัว หลังบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 0-4

     สำหรับ "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงฟอร์มตกหลังล่าสุดบุกโดน "ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน" ถลุงเมื่อวันอาทิตย์ (21 เม.ย.) ที่ผ่านมา โดยเป็นการพ่ายแพ้ 5 จาก 7 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พร้อมทำให้สถานการณ์ลุ้นติดท็อปโฟร์ลำบากมากขึ้นด้วยการมี 64 แต้มจาก 34 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน

    โดยล่าสุดเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ที่ต้องพาทีมทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันพรุ่งนี้ (24 เม.ย.) กล่าวว่า "ผมอยากขอโทษแฟนบอล รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรสำหรับแมตช์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเรามีโอกาสที่ดีในการแก้ตัวโดยเริ่มจากเกมกับ แมนฯซิตี ซึ่งเราจะทำเต็มที่ และทุ่มเททุกอย่างแน่นอนในอีก 4 นัดที่เหลือของฤดูกาล"

     ทั้งนี้จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำมากมาย เช่น แพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี รวมไปถึงเสียประตูไปแล้ว 48 ลูกในซีซั่นนี้ ซึ่งมากที่สุดในรอบ 40 ปีนับตั้งแต่เคยเสีย 63 ประตูในฤดูกาล 1978-79

"โซลชา"หวังผีจมเรือแก้ตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ