ข่าว

"ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้" ติวยัดห่วงไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬา

“บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จูเนียร์เอ็นบีเอJunior NBA Advisory Council (National Basketball Association), Asia พา“ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้” ตำนานนักยัดห่วงทีมฮุสตัน ร็อคเก็ตส์  ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ(NBA) ได้มาเยี่ยมการฝึกซ้อมพร้อมทำกิจกรรมร่วมกับนักกีฬาวีลแชพี่ร์บาสเกตบอลของไทยที่สนามบาสเกตบอลชั้น4  ซียู สปอร์ตคอมเพล็กเมื่อค่ำวันที่ 26 เมษายน

กิจกรรมในครั้งนี้  ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้  ตำนานนักบาสเกตบอลของศึกยัดห่วงเอ็นบีเอได้ร่วมเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลของไทย  รวมถึงการให้ความรู้เรื่องทักษะการเล่นกีฬาบาสเกตบอลเบื้องต้นให้กับนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอล พร้อมกันนี้ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  และ ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ ยังได้ลองฝึกเล่นกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลร่วมกับนักกีฬาทั้งหมดด้วยท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มให้กับนักกีฬาและผู้ที่มาร่วมงานได้อย่างมากมาย

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการจูเนียร์เอ็นบีเอฯ โดยมีหน้าที่คอยแนะนำและแผยแพร่กีฬาบาสเก็ตบอลให้เด็กเยาวชน ให้แพร่หลายในภูมิภาคเอเชียเปิดเผยว่า จากการที่ตนได้เป็นสมาชิกจูเนียร์เอ็นบีเอและถือเป็นตัวแทนของประเทศไทย  และในครั้งนี้องค์กรดังกล่าวได้มาเปิดประชุมในประเทศไทยจึงเชิญ ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ ยอดตำนานนักบาสฯของเอ็นบีเอและเป็นคณะกรรมการของจูเนียร์เอ็นบีเอ มาร่วมสัมผัสและทำกิจกรรมร่วมนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลของเราในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเพราะการที่ตำนานของเอ็นบีเอมาร่วมกิจกรรมกับเราจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาของเราได้เป็นอย่างดีทีเดียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ