ข่าว

"ปอกบา"ตั้งเป้าซบราชัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน ปอล ปอกบา กองกลางค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผลักดันให้ตัวเองย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

      มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลหลังมีปัญหากับ ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนเก่า รวมถึงโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนัก ท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยสัมภาษณ์ว่าอยากลองร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ดูสักครั้ง

    ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อแดนผู้ดี ระบุ สตาร์วัย 26 ปี เตรียมผลักดันให้ตัวเองย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ทีม "โลส บลังโกส" หลัง เรด เดวิลส์ ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว 

    นอกจากนั้นยังรายงานเพิ่มเติมว่า มิโร ไรโอลา เอเยนต์ของ ปอกบา ได้เจราจาเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด ในเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง ซีดาน พร้อมจะจ่ายค่าตัวอดีตแข้ง ยูเวนตุส รายนี้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4.08 พันล้านบาท) ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 160 ล้านปอนด์ (ราว 6.54 พันล้านบาท) เลยทีเดียว

"ปอกบา"ตั้งเป้าซบราชัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ