ข่าว

"เลดี้ย์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์"พร้อมดวลที่ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นการประชันของยอดโปรสาวระดับแนวหน้า 126 คน จากทั่วโลก ชิงเงินรางวัล 12 ล้านบาท

     สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา ประกาศพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ เลดี้ย์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ2019 เป็นการแข่งขันเป็นปีที่3หลังจากประสบความสำเร็จจาก2ครั้งหลังสุด ชี้จะเป็นแมตช์ที่ช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา

 

     การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ“เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ2019”กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่สาม มีเงินรางวัลรวม300,000ยูโร หรือกว่า12ล้านบาท และคะแนนในการจัดอันดับโลก มีนักกอล์ฟสตรีร่วมประชันวงสวิงรวมทั้งสิ้น126คน เป็นนักกอล์ฟอาชีพสตรีจากการจัดอันดับของเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์  70คน นักกอล์ฟอาชีพสตรีของไทย 40คน และนักกอล์ฟสตรีรับเชิญ จำนวน16คน กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่20-23มิถุนายน2562ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี 

     รายการนี้ได้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย,กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และสนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา และบริษัท วังสน อิมเมจ จำกัด จัดการแข่งขัน โดยเป็นแมตช์โคแซงชั่นกันระหว่าง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA)และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (LADIES EUROPEAN TOUR)ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี   

"เลดี้ย์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์"พร้อมดวลที่ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ

     คุณจรรยา สว่างจิตร ประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา กล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างอย่างยิ่งที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้เป็นสนามแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการสำคัญนี้อีกครั้ง  สองครั้งที่ผ่านมารายการแข่งขันนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์และความประทับใจไว้เป็นอย่างมาก 

     "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับยอดนักกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลกและของไทยที่จะเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งเป็นรายการที่สร้างเกียรติประวัติให้กับสนามกอล์ฟของเรา อีกทั้งได้มีส่วนในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของไทยสู่สายตาชาวโลก รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจและธุรกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและของประเทศไทย เรารอคอยที่จะได้ต้อนรับทุกท่าน ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่ท้าทายและสมบูรณ์เต็มที่ และเราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ