ข่าว

ปธ.เลดี้ส์ยูโรเปี้ยนมั่นใจศึกเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนไทยกระหึ่มแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานบริหาร เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ มั่นใจการแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ปีนนี้จะประสบความสำเร็จมากกว่า2ครั้งที่ผ่านมา

     มร. มาร์ค ลิคเท่นไฮน์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ กล่าวถึงการแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.นี้ว่า ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้จะมีส่วนช่วยในการเติบโตของวงการกอล์ฟไทย   

      "อย่างที่เราเห็นกันแล้วว่านักกอล์ฟไทยสามารถคว้าแชมป์ได้ติดต่อกันใน 2 ปีที่ผ่านมา และปีนี้ก็อาจจะเป็นนักกอล์ฟไทยที่จะได้แชมป์อีกครั้ง นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เห็นการแข่งขันรายการนี้เติบโตขึ้นในทุก ๆ ปี และเราได้มีส่วนช่วยส่งเสริมในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้วงการกอล์ฟและนักกอล์ฟไทยได้พัฒนาความสามารถขึ้นอีก ผมขอเชิญชวนทุกท่านให้เข้ามามีส่วนร่วมกับเรา ติดตามการแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่3 นี้ด้วยกัน"

     การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 มีขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิย.นี้ ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี  ได้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และสนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา และบริษัท วังสน อิมเมจ จำกัด จัดการแข่งขัน โดยเป็นแมตช์โคแซงชั่นกันระหว่าง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (LADIES EUROPEAN TOUR) ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยจะเป็นการชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ยูโร (ประมาณ 11 ล้านบาท) แบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 รอบการแข่งขัน เมื่อจบการแข่งขัน 36 หลุม จะทำการตัดตัวผู้เล่น 60 อันดับแรกหรือเสมอ เพื่อเข้าแข่งขันใน 2 วันสุดท้ายต่อไป

      การแข่งขันรายการนี้ มีกำหนดการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันเสาร์ ที่ 22 และวันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:00 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3  และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชมราคาบัตรละ 100 บาท/ท่าน/วัน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีและเกิน 60 ปี เข้าชมฟรี มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และร่วมติดตามว่าประวัติศาสตร์หน้าใหม่จะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่ในการแข่งขันนี้

      สำหรับการแข่งขันศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 จะมีงานแถลงข่าวในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา ในเวลา 11-12.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่https://m.facebook.com/LadiesEuropeanThailandChampionship/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ