ข่าว

"ฝอยทอง"ดวล"กังหัน"นัดชิงฯศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรตุเกส วาง คริสเตียโน โรนัลโด เป็นหัวใจแนวรุก ดวลกับ ฮอลแลนด์ ที่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นำทัพ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันนี้ (9 มิ.ย.)

     การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันนี้ (9 มิ.ย.) โปรตุเกส เจ้าถิ่น เปิดสนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา รับการมาเยือนของ ฮอลแลนด์ ในเวลา : 01.45 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่ "ฝอยทอง" ของกุนซือ เฟร์นานโด ซานโตส นัดที่แล้วเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 ในรอบตัดเชือก ส่วนเกมนี้จะไม่มี เปเป กองหลังจอมเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมก่อน แต่ข่าวดีคือจะได้  ดานิโล เปเรยรา มิดฟิลด์จากปอร์โต พ้นโทษแบนกลับมา

     ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีม นำโดย เจา มูตินโญ, รูเบน เนเวส, วิลเลียม คาร์วัลโญ, แบร์นาร์โด ซิลวา และคริสเตียโน โรนัลโด

    ด้าน "อัศวินสีส้ม" ของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน เกมที่แล้วต่อเวลาชนะ อังกฤษ 3-1 ในรอบรองชนะเลิศ โดยการจัดทัพพวกเขาไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด และน่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อยโดยส่ง ดอนนี ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ตัวเก่งลงสนามเป็นตัวจริง มาประสานงานกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, เฟร็งกี เดอ ยอง, จอร์จินโย ไวนัลดุม และเมมฟิส เดอปาย

"ฝอยทอง"ดวล"กังหัน"นัดชิงฯศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก

    ขณะที่โปรแกรมอีกคู่ อังกฤษ จะพบกับ  สวิตเซอร์แลนด์ ในเกมนัดชิงอันดับที่ 3 เวลา 20.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ