ข่าว

งูใหญ่เซ็น'ลูกากู'ร่วมทีมค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินเตอร์ มิลาน ประกาศเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์

     สำหรับ "งูใหญ่" แสดงความสนใจในตัวหัวหอกทีมชาติเบลเยียมมาตลอดช่วงตลาดนักเตะซัมเมอ์นี้ เนื่องจากเป็นแข้งที่ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือคนใหม่ต้องการได้ตัวมาร่วมทัพเป็นอย่างมาก ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมจะปล่อยตัว ลูกากู ออกจากทีม เพราะนักเตะประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในอิตาลี

     อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเหตุ "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอไม่ตรงตามที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการดาวเตะวัย 26 ปี เกือบได้ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยการแลกตัวกับ เปาโล ดีบาลา ทว่าสุดท้ายแล้วดีลดังกล่าวก็ล่มไป

     ทำให้สุดท้ายแล้วมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า อินเตอร์ มิลาน ยอมจ่ายเงินจำนวน 73 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตอบรับข้อเสนอ และปล่อยตัว ลูกากู ให้บินไปที่มิลานเพื่อทำการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่

     กระทั่งล่าสุดวันนี้ (8 ส.ค.) อินเตอร์ มิลาน ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ลูกากู มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวรวม 73 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดในสโมสรอีกด้วย

     โดยจากนั้นทางสโมสรก็ได้โพสต์คลิปที่ ลูกากู สวมเสื้อของพวกเขาพร้อมกล่าวข้อความว่า "อินเตอร์ ไม่ใช่สำหรับทุกคน" ออกมาในเฟซบุคของทีมอีกด้วย

     ทั้งนี้อดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ที่เซ็นสัญญากับ "เนรัซซูรี"  เป็นเวลา 5 ปี กล่าวถึงความรู้สึกว่า "อินเตอร์ คือสโมสรเดียวที่ผมต้องการย้ายมาร่วมทีม เพราะที่นี่ไม่ใช่สำหรับทุกคน และผมมาที่นี่เพื่อพาทีมกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง"

ขอบคุณคลิปจาก : Inter

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ