ข่าว

'เรือใบ'จัดเต็มดวล'ขุนค้อน'ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า วาง เซร์คิโอ อเกวโร ผลิตสกอร์ บุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ เป็นกองหน้าตัวความหวัง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 วันนี้ (10 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมมป์เก่า ในเวลา 18.30 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ มานูเอล เปเยกรินี ที่พาทีมจบอันดับ 10 เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยฤดูกาลนี้พวกเขามีการเสริมแกร่งพอสมควร ทั้ง ปาโบล ฟอร์นัลส์ กองกลางจาก บียาร์เรอัล และเซบาสเตียน ฮัลเลอร์ กองหน้าจาก ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

    โดยเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน และพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย มานูเอล ลันซินี, ดีแคลน ไรซ์, ปาโบล ฟอร์นัลส์ , มิชาอิล อันโตนิโอ, เฟลิเป อันแดร์ซอน และเซบาสเตียง อัลแลร์

'เรือใบ'จัดเต็มดวล'ขุนค้อน'ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

    ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช เปป กวาร์ดิโอลา ได้ตัวแข้งใหม่มาเสริมทัพหลายราย โดยมี โรดรี มิดฟิลด์จาก แอตเลติโก มาดริด และชูเอา คันเซโล ฟูลแบ็คจาก ยูเวนตุส เป็นตัวชูโรง

     ส่วนเกมนี้พวกเขาต้องรอทดสอบความฟิตของ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ และ แฟร์นันดินโญ ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บทันหรือไม่ แต่จะไม่มี เลรอย ซาเน ปีกตัวเก่ง ที่เตรียมเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าในสัปดาห์หน้า

    ขณะที่ดาวเตะรายอื่นๆไม่มีปัญหา ทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร และราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมลงช่วยทีม

'เรือใบ'จัดเต็มดวล'ขุนค้อน'ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

     ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ เวสต์แฮม ได้ตลอด 9 นัดหลังสุดที่พบกันรวมทุกรายการ

โปรแกรมศึกพรีเมียร์ลีกคู่อื่นๆ

21.00 น.
บอร์นมัธ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เบิร์นลีย์ พบ เซาแฮมป์ตัน
คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน
วัตฟอร์ด พบ ไบร์ทตัน
23.30 น.
ทอตแนม ฮอทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ