ข่าว

กว่าง แกร่ง-แรง-จัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกถล่ม สมุทรปราการ 3-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ที่ สนามสมุทรปราการสเตเดี้ยม  ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้  เปิดบ้านรับมือ “กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

กว่าง แกร่ง-แรง-จัด

 

 

ครึ่งแรก เล่นมาถึงนาที 42  ทีมเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ปิยพล ผานิชกุลโยนบอลข้ามฝั่งมาให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่วิ่งมาเติมฝั่งซ้าย ก่อนจะซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปให้ กว่างโซ้งมหาภัย นำ 1-0 จนจบครึ่งแรก 

กว่าง แกร่ง-แรง-จัด

นาที 50 เชียงรายฯ ยังเล่นได้เหนือกว่า มาเพิ่มประตูที่ 2 จากจังหวะที่ บรินเนอร์ เอ็นริเก้ วางบอลยาวจากกลางสนามมาให้ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ที่ขึ้นมาจากทางซ้ายยิงบอลพุ่งเข้าประตูไป ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 

เท่านั้นยังไม่พอ นาที 66 วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ฉกบอลจาก คิมโฮยอน ได้จากกลางสนาม ก่อนจะเลี้ยงเข้าไปหน้าประตูแล้วยิงเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาดขยับสกอร์เป็น 3-0 ก่อนจะเก็บ 3 แต้มไปได้ด้วยสกอร์นี้

  กว่าง แกร่ง-แรง-จัด

บิ๊กแมทช์ อีกคู่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพทสเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ได้มีการขอความร่วมมือแฟนบอลทีมเยือนไม่ให้ไปชมเกมที่สนาม โดย เจ้าถิ่น ชนะไป 2-0 จากการยิงของ สุมัญญา ปุริสาย นาที 59 และ โจซิมาร์ นาที 89

กว่าง แกร่ง-แรง-จัด กว่าง แกร่ง-แรง-จัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ