ข่าว

ดูกันชัดๆ จังหวะ'คลอปป์'วิ่งเฮใส่'อาเดรียน' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควันหลง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดวลจุดโทษดับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 5-4 (เสมอในเกม 120 นาที 2-2)

ฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2019 ณ สังเวียนโวดาโฟน ปาร์ค นครอิสตันบูล ในตุรกี เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยฮีโร่ในช่วงดวลจุดโทษ ได้แก่ อาเดรียน ผู้รักษาประตู มือ 2 ที่ทีมเพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมในตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา

 

หลังเกม เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่วาว่า "2 สัปดาห์ที่แล้วผมยังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ที่ไหน กระทั่งผ่านเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี" 

 

"ครั้งแรกที่เราคุยกัน ผมบอกว่าเขาตองใช้เวลาพอสมควรที่จะเรียกความฟิต แต่ด้วยสถานการณ์ทำให้เขาต้องมีสภาพที่สมบูรณ์ในทันที และปรากฏว่าเขาก็ทำได้ เขาลงเล่นในเกมที่เหลือเชื่อ และป้องกันประตูในจังหวะที่สุดจะเร้าใจ"

 

หลังผ่านเกม 120 นาที อันน่าเหลือเชื่อ คุณจำเป็นต้องมีโชคเข้ามาเกี่ยวข้องตอนดวลจุดโทษตัดสิน และการเซฟจุดโทษลูกนั้น คือ สิ่งดีๆบางอย่างที่เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งทำให้สิ่งที่ดีอยู่แล้ว มันวิเศษขึ้นไปอีก"

 

"อาเดรียน! เขาเหมือนกับ ร็อคกี้ ตอนที่หลังจากแพ้ให้ อพอลโล ครีด เลยล่ะ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ" กุนซือ วัย 52 ปี ผู้พาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ สมัย 4 ระบุ

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจนกล้องถ่ายทอดสดในสนามต้องรีบจับภาพหนีไม่พ้นจังหวะกรูกันเข้าไปดีใจของพลพรรคหงส์แดงที่มี "คลอปป์" นายใหญ่วิ่งเข้าไปสวมกอดนายประตูชาวสแปนิชด้วยสไตล์เฮฟวีเมทัลของตัวเอง จนกลายเป็นไวรัลฮิตบนโลกโซเชียล

 

สำหรับ อาเดรียน นายด่าน วัย 32 ปี ถูกดึงตัวเข้ามาแทนที่ ซิมง มินโญเล ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีมที่เลือกย้ายไปอยู่กับ คลับ บรูจจ์ ในเบลเยียมบ้านเกิด โดยการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น 1 วันหลังทีมของเจอร์เกน คลอปป์ เสียท่าให้ แมนฯ ซิตี ในเกมชิงโล่การกุศลคอมมิวนิตี ชิลด์

 

ขอบคุณคลิป : 

The Redmen TV@TheRedmenTV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ