ข่าว

"กาญจนา" ลับคมป้องกันแชมป์อาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป้าหมายในรายการนี้ เป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากแชมป์เท่านั้น

นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ สนามฝึกซ้อมเกียรติธานี คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 ณ จังหวัดชลบุรี

  

กาญจนา สังข์เงิน ศูนย์หน้าทัพ “ชบาแก้ว” เผยว่า “ตอนนี้เราความพร้อมของทีมเราก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือแค่ลูกเซตเพลย์และการเข้าทำที่แม่นยำกว่านี้ ส่วนตัวมองว่าเราต้องปรับปรุงการทำประตู เรายังไม่แม่นพอ”

“ในฐานะที่เราเป็นรุ่นพี่ก็ได้กำชับน้อง ๆ ด้วยการให้เล่นเกมหรือฝึกซ้อมให้หนัก พยายามบอกในส่วนของน้องๆ บางคนที่ยังไม่เข้าใจในการครองบอล จังหวะที่เราต้องเล่นช้าหรือเล่นเร็ว”

“เป้าหมายในรายการนี้คงเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากป้องกันแชมป์ หลายๆ ทีมก็มองเราเป็นทีมเต็งแชมป์ ซึ่งเป็นการวัดมาตรฐานของทีมและตนเองว่าต้องคว้าแชมป์ให้ได้”

"กาญจนา" ลับคมป้องกันแชมป์อาเซียน

 

“อยากให้แฟนบอลชาวไทย ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจ เพราะเราก็เตะในบ้านด้วย แฟนบอลท่านไหนอยู่ใกล้ก็อยากให้เดินทางมาเชียร์ที่สนามค่ะ”

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่สนามสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ของ “ชบาแก้ว” มีดังนี้ วันที่ 17 สิงหาคม พบ สิงคโปร์ เวลา 18.00 น., วันที่ 19 สิงหาคม พบ ติมอร์เลสเต เวลา 18.00 น., วันที่ 21 สิงหาคม พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 18.00 น., วันที่ 23 สิงหาคม พบ มาเลเซีย เวลา 18.00 น. ส่วนรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ จะแข่งขันวันที่ 25 และ 27 สิงหาคม ตามลำดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ